24h
Yeah1 News

Người phụ nữ gốc Việt thắng hơn 110 tỷ đồng “đòi tiền” NSX Squid Game vì chưa nhận được 1 xu sau 10 tháng

Thứ hai, 11/12/2023 | 14:55 (GMT+7)

Người phụ nữ gốc Việt chiến thắng hơn 110 tỷ đồng từ nhà sản xuất show thực tế Squid Game chưa nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào trong vòng 10 tháng qua.

Squid Game: The Challenge - một chương trình thực tế lấy cảm hứng từ "Trò Chơi Con Mực" đã chính thức kết thúc sau khi phát sóng 10 tập. Được biết, Mai một phụ nữ gốc Việt 55 tuổi, đã xuất sắc giành giải thưởng lên đến 4,56 triệu USD (tương đương hơn 110 tỷ đồng) từ chương trình này. Theo đó, ai cũng nghĩ với số tiền khổng lồ này, người chiến thắng sẽ đổi đời, thành tỷ phú, tuy nhiên, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nghe người phụ nữ chia sẻ sau 10 tháng tham gia chương trình, bà vẫn chưa nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào.

Mai - người chiến thắng chung cuộc của Squid Game: The Challenge
Mai - người chiến thắng chung cuộc của Squid Game: The Challenge
Người phụ nữ gốc Việt thắng hơn 110 tỷ đồng “đòi tiền” NSX Squid Game vì chưa nhận được 1 xu sau 10 tháng - ảnh 2

Việc chiến thắng Squid Game: The Challenge khiến Mai nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như khán giả quốc tế. Theo Esquire, Mai (55 tuổi) đang làm công việc xét duyệt visa tại Bộ An ninh nội địa. Trong một cuộc phỏng vấn với báo The Sunday Times, Mai đã thể hiện sự tò mò về số tiền thưởng của mình khi cô nói: "Tôi cảm thấy như mình đang lặp lại câu thoại nổi tiếng của nhân vật Tom Cruise trong bộ phim Jerry Maguire - 'Hãy cho tôi thấy số tiền'."

Người phụ nữ gốc Việt thắng hơn 110 tỷ đồng “đòi tiền” NSX Squid Game vì chưa nhận được 1 xu sau 10 tháng - ảnh 3

Mai chia sẻ trong chương trình rằng cô sinh ra ở Việt Nam, đến Mỹ năm 8 tuổi, hiện đã kết hôn, có hai con gái và một cháu gái. Mai tâm sự cô từng gia nhập hải quân, bị cưỡng bức, có thai ngoài ý muốn ở tuổi 19 khiến gia đình từ mặt. Những biến cố trong đời khiến người phụ nữ này trở nên mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Trong hồ sơ người chơi được Netflix đăng tải, Mai cho biết thích làm vườn và du lịch, nếu chiến thắng, cô muốn tìm một ngôi nhà cho mình để nghỉ hưu.

Người phụ nữ gốc Việt thắng hơn 110 tỷ đồng “đòi tiền” NSX Squid Game vì chưa nhận được 1 xu sau 10 tháng - ảnh 4

Liên quan đến số tiền thưởng, chia sẻ với Vanity Fair, một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất chương trình thực tế tiết lộ: "Trong quá trình tổ chức các chương trình thực tế, đội ngũ tổ chức luôn thông báo cho các thí sinh về thời điểm nhận được tiền thưởng. Người chiến thắng sẽ được nhận 'chiến lợi phẩm' của mình trong khoảng thời gian ngắn sau khi tập cuối của chương trình được phát sóng".

Người phụ nữ gốc Việt thắng hơn 110 tỷ đồng “đòi tiền” NSX Squid Game vì chưa nhận được 1 xu sau 10 tháng - ảnh 5

Mai chia sẻ về kế hoạch sử dụng số tiền thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng: "Tôi sẽ tìm kiếm một ngôi nhà nghỉ hưu. Dù chưa xác định được địa điểm cụ thể, nhưng điều quan trọng nhất là cả gia đình sẽ cùng nhau có cuộc sống ấm cúng tại đó."

Ngoài ra, bà còn có kế hoạch chi tiêu cho những dự án nhân đạo, như tài trợ cho quỹ học bổng dành cho trẻ em, hỗ trợ người già trong việc đảm bảo các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản. Đồng thời, Mai cũng đặt sự chú ý đặc biệt vào các vấn đề liên quan đến bảo vệ động vật hoang dã và thách thức về khí hậu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: squid game  

Cùng chuyên mục