24h
Yeah1 News

Người phụ nữ đi giao gas rồi biến mất bí ẩn, 13 năm sau tìm thấy dưới bể nước cách nhà 300m

Thứ ba, 12/12/2023 | 14:11 (GMT+7)

Hiện trường thương tâm mở ra bí ẩn 13 năm về người phụ nữ đi giao gas rồi bất ngời mất tích, dù thử đủ mọi cách gia đình vẫn không tìm thấy.

Thông tin liên quan đến việc tìm thấy bộ hài cốt bí ẩn trong một bể nước tại vùng quê Hải Phòng gần đây gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo cập nhật mới nhất, sáng ngày 12/12, cơ quan chức năng của huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã xác nhận với Vietnamnet về danh tính của bộ hài cốt bí ẩn. Được biết, qua giám định ADN, bộ hài cốt được cho là thuộc về một người phụ nữ.

Nạn nhân tên Nguyễn Thu T. (SN 1988, trú tại làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân), là người phụ nữ đã có gia đình, nuôi 2 người con nhỏ. Điều đáng nói là nạn nhân được cho rằng đã mất tích 13 năm qua sau một lần đi giao gas. Thời điểm đó, gia đình cũng có đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Bể nước bỏ hoang nơi phát hiện bộ hài cốt bí ẩn của người phụ nữ sau 13 năm mất tích
Bể nước bỏ hoang nơi phát hiện bộ hài cốt bí ẩn của người phụ nữ sau 13 năm mất tích

Theo thông tin của người thân chị T. cho biết, một ngày vào năm 2010, chị T. đi giao gas như thường lệ nhưng từ đó không bao giờ trở về nhà nữa. Gia đình đã báo công an vào cuộc điều tra nhưng không có kết quả. Tất cả những gì chị T. để lại là một chiếc xe máy của người phụ nữ nằm bên dưới mương nước thuộc xã Lại Xuân.

Khi liên hệ với gia đình nạn nhân, ai cũng vô cùng bàng hoàng và cầu nguyện đây không phải sự thật. Dù nạn nhân đã mất tích 13 năm, người thân chỉ nghĩ chị T. bỏ nhà đi xa quê chứ không ngờ gặp cảnh thương tâm như vậy. Những tai tiếng cũng theo sự biến mất đột ngột của chị T. mà đeo bám gia đình suốt nhiều năm qua.

Vị trí phát hiện bộ hài cốt của chị T. sau 13 năm chỉ cách nhà khoảng 300m nhưng chẳng ai hay biết. 

Khu vườn nhà ông Q. vốn không có tường bao và cách xa khu vực sinh hoạt chính của gia đình
Khu vườn nhà ông Q. vốn không có tường bao và cách xa khu vực sinh hoạt chính của gia đình

Trước đó, chiều tối ngày 6/12, người đàn ông tên Nguyễn Văn Q. (trú thôn 5, làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân) trong lúc đi xung quanh tìm kiếm chú chó mất tích của gia đình thì bất ngờ phát hiện có bộ hài cốt bí ẩn dưới bể nước bỏ hoang. Tình trạng bộ hài cốt lúc này đã không còn nguyên vẹn và nằm ngay trong bể nước không ai chú ý ở khu vực sau vườn nhà.

Được biết, khu vườn gia đình ông Q. có diện tích rất lớn và không có tường rào bao xung quanh. Khu vườn nằm cách biệt với nơi sinh hoạt chính của gia đình ông Q. Người phát hiện bộ hài cốt cho biết từ rất lâu rồi gia đình không còn sử dụng khu vườn này.

Người phụ nữ đi giao gas rồi biến mất bí ẩn, 13 năm sau tìm thấy dưới bể nước cách nhà 300m - ảnh 3
Nơi phát hiện bộ hài cốt chỉ cách nhà nạn nhân 300m
Nơi phát hiện bộ hài cốt chỉ cách nhà nạn nhân 300m

Sau khi phát hiện bộ hài cốt, sáng sớm ngày 7/12, ông Q. đã đến Công an xã Lại Xuân để báo cáo về vụ việc. Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hải Phòng đã tiếp nhận điều tra cũng như khám xét xung quanh hiện trường.

Phía cơ quan chức năng đã mang bộ hài cốt đi giám định ADN và xác định được danh tính của nạn nhân. Theo Dân Việt dẫn thông tin từ cơ quan điều tra, ban đầu nhận thấy nạn nhân có dấu hiệu bị tác động ngoại lực trước khi qua đời. Vụ việc được nhận định nhiều tình tiết phức tạp nên cần tập trung điều tra làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục