24h
Yeah1 News

Người phụ nữ chửi tàn tệ lao công vì không bê nổi thùng rác: "Nhà mày không ra gì mới để mày làm cu li"

Thứ tư, 21/06/2023 | 13:23 (GMT+7)

Người phụ nữ chửi tàn tệ cô lao công và cả gia đình khiến nhiều người phải bất bình. Nguyên nhân được cho là chỉ vì cô lao công không bê nổi thùng ra của gia đình người phụ nữ.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn clip một người phụ nữ liên tục mạt sát, chửi bới một nữ lao động và cả gia đình chị này một cách thậm tệ. Chẳng rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng theo trong đoạn clip, dân tình thấy người phụ nữ đang mặc đồ bộ đứng trước nhà và liên tục dành cho một nữ lao công những lời nói đầy xúc phạm như: "Nói cái gì, nói cho mày mở cái óc ra mà hiểu. Mày nhìn cái vị thế của mày so với tau coi có khác nhau không. Lấy cái thằng chồng mà nó ngu vậy cho mình đi làm cu li mà không biết nhục còn la làng. Mày mất dạy nên tau chửi, chửi cho mày mở cái óc mày ra…".

Người phụ nữ liên tục dành nhiều lời xúc phạm cho chị lao công
Người phụ nữ liên tục dành nhiều lời xúc phạm cho chị lao công

Không chỉ dành nhiều lời khó nghe cho nữ lao công, người phụ nữ này còn "đụng chạm" đến gia đình họ hàng và lôi chồng của chị lao công ra mạt sát. Chẳng hạn một số câu như: "Cái nòi nhà mày chắc nó không ra gì nên mới để cho mày đi làm con cu li vậy nè. Nhục nhất của con đàn bà là lấy chồng ngu. Mày có què cụt tay chân đâu mà lấy thằng chồng ngu dữ vậy. Ăn học rồi lấy thằng chồng cao to lên như vậy nè. Sống vậy chi cho nó nhục..."

Về phần nữ lao công, chị chỉ kịp xen vào vài câu nói. Dù bị xúc phạm nhưng chị vẫn giữ bình tĩnh, thậm chí còn "dạ thưa" và phân trần: "Tự nhiên chị ra chị chửi chứ ai nói gì đâu. Không có những người như em thì rác chị để đâu. Chồng em đâu có gì đâu mà chị chửi…".

Từ lời giải thích của chị lao công trong đoạn clip, cư dân mạng đoán nguyên nhân xảy ra tranh cãi là do người phụ nữ chủ nhà yêu cầu chị lao công bưng thùng rác đi đổ. Tuy nhiên, thùng rác của gia đình người phụ nữ quá lớn, chị không bê nổi nên dẫn đến cớ sự. Chị lao công giải thích trong clip:  "Cái thùng đó bê lên nó nặng, đâu ai bê nổi, chị mua cái thùng nhỏ như vậy nè chứ cái thùng kia nó cao to quá...".

Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc chị lao công không bê nổi thùng rác
Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc chị lao công không bê nổi thùng rác

Theo báo Thanh Niên, người phụ nữ trong clip tên N (ngụ tại TP. Bảo Lộc), còn chị lao công là N.T.H (lao động của công ty CP Công trình đô thị Bảo Lộc). Sự việc xảy ra vào chiều 18.6 tại đường Phạm Ngọc Thạch. Lãnh đạo UBND TP.Bảo Lộc cũng xác nhận với Thanh Niên: "Hiện UBND TP.Bảo Lộc đã giao Công an, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố cùng UBND P.Lộc Phát xác minh xử lý việc nữ lao công bị xúc phạm danh dự này".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục