24h
Yeah1 News

Người phụ nữ bán trứng "bị ném" túi tiền hơn 1 tỷ vào xe, bất ngờ khi biết chủ nhân thực sự của số tiền

Thứ năm, 14/03/2024 | 11:05 (GMT+7)

Phát hiện túi nilon chứa số lượng tiền mặt lớn bên trong xe, người phụ nữ tá hoả báo Công an. Chủ nhân thực sự của số tiền này đã được tìm thấy với câu chuyện khá ngỡ ngàng.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện video và hình ảnh về một người phụ nữ bán trứng bất ngờ phát hiện túi tiền trong xe ô tô của mình. Cụ thể người này đỗ xe bên đường rồi vào chợ giao hàng. Khi quay ra thì thấy trong xe có một chiếc túi nilon màu đỏ, bên trong chứa số lượng tiền mặt lớn.

Quá hoảng hốt không biết vì sao túi tiền lại ở trong xe của mình, người phụ nữ vội vã tri hô, nhờ người báo Công an để tìm chủ nhân. Sự việc thu hút nhiều người dân xung quanh đến xem, theo dõi.

Người phụ nữ bán trứng 'bị ném' túi tiền hơn 1 tỷ vào xe, bất ngờ khi biết chủ nhân thực sự của số tiền - ảnh 1

Người phụ nữ hoảng hốt khi bỗng nhiên thấy trong xe có túi tiền với rất nhiều tờ tiền mặt

Theo thông tin trên báo Dân Trí, Chủ tịch UBND xã Tam Đồng (huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn địa phương vào ngày 13/3. Chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh khi nhận được tin báo của người phụ nữ bán trứng về việc phát hiện có túi tiền lạ trong xe.

Sau khi xác minh, lực lượng chức năng thống kê trong túi nilon có khoảng 1,2 tỷ đồng. Chủ nhân của số tiền này cũng được tìm ra là một gia đình trên địa bàn xã Tam Đồng.

Người phụ nữ bán trứng 'bị ném' túi tiền hơn 1 tỷ vào xe, bất ngờ khi biết chủ nhân thực sự của số tiền - ảnh 2

Người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc, dẫn đến cảnh đông đúc ngay giữa đường phố. Nhiều người quay chụp đăng tải lên mạng xã hội

Qua quá trình tìm hiểu, được biết vì người con bán đất nhưng sau đó xảy ra xích mích với cha nên đã vứt túi tiền vào ô tô ven đường. Sự việc không liên quan đến chuyện trộm cắp tài sản. Tối 13/3, sau khi xác minh, chính quyền và Công an xã Tam Đồng đã trao trả lại số tiền cho gia đình trên.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết sự thật về câu chuyện túi tiền bỗng nhiên xuất hiện trong xe người phụ nữ bán trứng này. Đồng thời cho rằng người con có phần nóng vội khi vứt bọc tiền vào xe người lạ, nếu không phải người phụ nữ này phát hiện và thông báo chính quyền kịp thì có lẽ số tiền có thể sẽ còn đi xa hơn, việc tìm kiếm lại sẽ rất phức tạp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục