24h
Yeah1 News

Người phụ nữ 41 tuổi kết hôn con trai 16 tuổi của bạn thân, cái kết một năm sau gây bất ngờ

Thứ năm, 04/04/2024 | 21:24 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của cặp đôi đũa lệch từng khiến cộng đồng mạng xôn xao có nhiều thay đổi bất ngờ. Chỉ sau 1 năm kết hôn, cả hai đã "đường ai nấy đi" đầy tiếc nuối.

Vào năm 2023, cư dân mạng Indonesia "dậy sóng" trước thông tin một người phụ nữ 41 tuổi kết hôn cùng chàng thiếu niên 16 tuổi. Cụ thể, bà Mariana đã tổ chức đám cưới cùng chồng trẻ là Kevin trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình cảm của cặp đôi sẽ không được bền lâu vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Đúng như dự đoán, chỉ sau 1 năm kết hôn, cặp đôi đũa lệch này đã chia tay một cách chóng vánh. 

Người phụ nữ 41 tuổi kết hôn con trai 16 tuổi của bạn thân, cái kết một năm sau gây bất ngờ - ảnh 1

Trước khi về chung một nhà cùng Kevin, bà Mariana là người có kinh tế vững chắc, là chủ cửa hàng tạp hóa và sở hữu căn nhà bề thế ở Indonesia. Lần đầu gặp Kevin vào năm anh lên 12 tuổi, bà Mariana chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Kevin sẽ là chồng tôi. Lần đầu tiên gặp, Kevin mới 12 tuổi. Lúc đó, anh ấy gọi tôi là dì". 

Được biết, bà Mariana đã ly hôn chồng cũ trong sự thất vọng tận cùng. Chứng kiến bà Mariana buồn bã sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, mẹ của Kevin thường xuyên động viên, vực dậy tinh thần "con dâu" tương lai. Một thời gian sau, người phụ nữ ngỏ ý muốn lấy Kevin và được mẹ cậu bé nhanh chóng chấp thuận. Chàng trai trẻ cũng nhận lời hẹn hò với bà Mariana và tiến tới hôn nhân sau thời gian ngắn tìm hiểu. 

Cộng đồng mạng khi đó cho rằng mẹ con Kevin tham lam, muốn về chung một nhà với Mariana để thừa hưởng số tài sản của bà. Cuộc hôn nhân của cặp đôi đũa lệch này trở thành chủ đề bàn tán, gây tranh cãi dư luận khi Kevin chưa đủ tuổi trưởng thành để kết hôn. Mặc dù vậy, Kevin và mẹ của cậu phủ nhận những những lời cáo buộc, bàn tán xung quanh. Ngoài ra, bà Mariana cũng đã lên tiếng rằng mối quan hệ giữa bà và Kevin là tình yêu thật sự, không bị ràng buộc bởi vật chất.

Người phụ nữ 41 tuổi kết hôn con trai 16 tuổi của bạn thân, cái kết một năm sau gây bất ngờ - ảnh 2

Tuy nhiên đến tháng 3/2024, bà Mariana và Kevin đã "đường ai nấy đi" chỉ sau 1 năm kết hôn. Theo đó, Kevin đã rời khỏi nhà của vợ cũ và chuyển về sống cùng mẹ ruột. Trong đời sống hôn nhân, bà Mariana và Kevin thường xuyên bất đồng , tranh cãi do khoảng cách tuổi tác. Cặp đôi cũng không thể ngủ chung với nhau như những cặp vợ chồng khác vì Kevin chưa đủ 18 tuổi. Đáng chú ý, Kevin đã có 4 lần đệ đơn ly hôn bà Mariana ra tòa.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, người phụ nữ 41 tuổi là người đứng ra thanh toán toàn bộ kinh phí khi tổ chức đám cưới. Kevin không mang bất cứ tài sản nào của bà Mariana ra khỏi nhà trừ chiếc điện thoại mà cậu được vợ cũ tặng. Ngoài ra, cặp nhẫn cưới của cả hai đã được đem bán ngay sau khi chia tay.

Mẹ Kevin bộc bạch, bà rất vui khi con trai ly hôn với Mariana. Lý do đằng sau niềm vui của bà chính là việc con trai chỉ nghe lời vợ sau khi kết hôn, mà không quan tâm đến lời nói của bà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục