24h
Yeah1 News

Người mẹ muốn lập kỷ lục Guinness, đặt tên cho con tới 1.019 ký tự, giấy khai sinh dài hơn nửa mét

Thứ ba, 06/06/2023 | 07:41 (GMT+7)

Người mẹ vì muốn lập kỷ lục Guinness mà đã đặt tên cho con với số ký tự dài không tưởng. Điều này làm giấy khai sinh của bé dài tận nửa mét.

Theo tờ Oddity Central nước Anh đưa tin, bà Sandra ban đầu đã ghi tên khai sinh cho con của mình là Rhoshandiatellyneshiaunneveshenk Koyaanisquatsiuth Williams. Cái tên này có tổng cộng 57 ký tự, đã là rất ấn tượng rồi. Tuy nhiên, bà mẹ này lại thấy như thế là chưa đủ. Thế nên chỉ 3 tuần sau đó, vợ chồng bà đã đệ đơn xin đổi tên con gái lại, thành một cái tên mới có độ dài 1.019 ký tự.

Cái tên mới của cô bé là: "Rhoshandiatellyneshiaunneveshenkescianneshaimondrischlyndasaccarnae renquellenendrasamecashaunettethalemeicoleshiwhalhinive’onchellecaundenesh eaalausondrilynnejeanetrimyranaekuesaundrilynnezekeriakenvaunetradevonneya vondalatarneskcaevontaepreonkeinesceellaviavelzadawnefriendsettajessicanneles ciajoyvaelloydietteyvettesparklenesceaundrieaquenttaekatilyaevea’shauwneorali aevaekizzieshiyjuanewandalecciannereneitheliapreciousnesceverroneccalovelia tyronevekacarrionnehenriettaescecleonpatrarutheliacharsalynnmeokcamonaeloies alynnecsiannemerciadellesciaustillaparissalondonveshadenequamonecaalexetiozetia quaniaenglaundneshiafrancethosharomeshaunnehawaineakowethauandavernellchishankcarl inaaddoneillesciachristondrafawndrealaotrelleoctavionnemiariasarahtashabnequcka gailenaxeteshiataharadaponsadeloriakoentescacraigneckadellanierstellavonnemyiat angoneshiadianacorvettinagodtawndrashirlenescekilokoneyasharrontannamyantoniaaquin ettesequioadaurilessiaquatandamerceddiamaebellecescajamesauwnneltomecapolotyoajohny aetheodoradilcyana".

Đó chỉ là cái tên mà thôi, con gái bà Sandra có tên đệm là Koyaanisquatsiuth và họ là Williams. Cái tên có nhiều ký tự khiến giấy khai sinh của cô bé dài đến hơn 60 cm. Thế nhưng khi ở nhà hay đi học, gia đình và bạn bè vẫn thường gọi cô bé là Jamie thay vì cái tên dài hơn 1000 ký tự kia.

Cô gái giữ kỷ lục tên dài nhất thế giới
Cô gái giữ kỷ lục tên dài nhất thế giới

Trên chương trình truyền hình Oprah Winfrey Show, bà Sandra cho biết: “Tôi đã phải làm điều gì đó để phá kỷ lục sách Guinness. Tôi phải chắc chắn rằng tên của con gái mình sẽ là duy nhất. Tôi không muốn tên của con bé giống với bất kỳ ai khác”.

2 mẹ con tại chương trình
2 mẹ con tại chương trình

Khi chương trình phát sóng, các biên tập viên đã rất khó khăn để có thể đưa tên của cô gái lên màn hình. Họ phải dựng đồ họa để hiện tên của cô. Điều khiến khán giả phải bất ngờ đó là Jamie đã có thể nhớ và đọc lại từng ký tự trên tên của mình một cách hoàn hảo. Được biết để có thể nhớ được tên của mình, Jamie đã phải ghi âm lại nó một cách đầy đủ vào cuốn băng và sau đó phát đi phát lại nhiều lần để học thuộc. Ở chương trình, Jamie cho biết cô rất yêu thích cái tên này vì nó đã giúp cô trở nên nổi tiếng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người mẹ   tên dài   kỷ lục  

Cùng chuyên mục