24h
Yeah1 News

Người mẹ đau lòng khi không ai đến sinh nhật con gái 5 tuổi, hành động của những người lạ sau đó gây xúc động

Thứ bảy, 24/06/2023 | 21:11 (GMT+7)

Bữa tiệc sinh nhật tưởng chừng diễn ra trong cô đơn buồn tủi của cô bé 5 tuổi lại trở nên rộn ràng, đông đúc bởi sự có mặt của những người lạ.

Lex Fitzgerald đã mời tất cả bạn bè của cô con gái Willa đến một nhà hàng bánh mì kẹp thịt ở Texas (Mỹ) để dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 5. Hai mẹ con đã hình dung về một bữa tiệc vui vẻ, đông đúc sẽ diễn ra.

Tuy nhiên sau 20 rồi 30 phút chờ đợi, không có một ai xuất hiện. Lex cho biết cô không muốn nói với con gái rằng không có ai đến chúc mừng sinh nhật cô bé vì sợ con sẽ buồn.

Người mẹ đau lòng khi không ai đến sinh nhật con gái 5 tuổi, hành động của những người lạ sau đó gây xúc động - ảnh 1

Bữa tiệc sinh nhật vắng bóng những người bạn của Willa

Cảm thấy không thể để mọi chuyện diễn ra theo cách tiêu cực như vậy, Lex đã nhanh chóng liên hệ với một nhóm gia đình địa phương thông qua Facebook. Chỉ vài phút sau đó, các gia đình không quen biết này đã đến chúc mừng sinh nhật Willa. Từ không một ai, nhà hàng nơi tổ chức bữa tiệc trở nên đông đúc.

Lex cho biết cô cảm thấy bản thân thất bại trong vai trò làm mẹ khi không thể cho con gái những điều tốt đẹp nhất. Nguyên nhân việc những người bạn không đến dự tiệc sinh nhật không được chia sẻ cụ thể, nhưng đó là nỗi buồn rất lớn mà bé Willa sẽ trải qua cũng như nỗi áy náy lớn với Lex.

Bé Willa và mẹ Lex không phải là những người duy nhất từng trải qua sinh nhật buồn vì không có bạn bè đến dự. Vào cuối năm 2022, Breana Strong sống tại Utah (Mỹ) tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi và mời 27 người bạn của bé nhưng sau đó không một ai đến dự. Người mẹ thực hiện mọi khâu trang trí, món ăn rất chỉnh chu. 

Người mẹ đau lòng khi không ai đến sinh nhật con gái 5 tuổi, hành động của những người lạ sau đó gây xúc động - ảnh 2

Hình ảnh em bé ngồi ăn một mình trong tiệc sinh nhật gây xót xa

Không may mắn như Willa có những gia đình xa lạ đến chung vui, con gái của Breana Strong phải ngồi ăn pizza một mình buồn tủi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục