24h
Yeah1 News

Người mẹ 50 tuổi sắp sinh thêm em với bạn trai mới, cô gái 28 tuổi tá hỏa khi biết danh tính bố dượng

Thứ hai, 25/03/2024 | 21:20 (GMT+7)

Đoạn clip cô gái 28 tuổi bật khóc nức nở vì mẹ quyết sinh thêm em ở độ tuổi 50 đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Có con là ước mơ của đa phần các cặp cha mẹ. Tuy nhiên, không phải người anh, người chị của đứa trẻ sắp chào đời cũng sẽ dễ dàng đón nhận em mình, nhất là khi khoảng cách giữa các anh chị em quá lớn. Trường hợp của cô gái 28 tuổi, sống ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc dưới đây là một ví dụ điển hình.

Theo đó, cô gái tỏ ra vô cùng chán nản, suy sụp đến bật khóc khi nhắc đến chuyện mẹ của mình muốn sinh thêm con. Được biết, mẹ của cô đã 50 tuổi, nhưng vẫn quyết tâm có thêm em bé. Cô gái chia sẻ: "Mọi người đã khuyên bà đừng làm thế nhưng bà nhất quyết làm theo cách riêng của mình. Bất lực quá".

Đoạn clip cô gái bật khóc nức nở trước quyết định của mẹ đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng
Đoạn clip cô gái bật khóc nức nở trước quyết định của mẹ đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng

"Tôi buồn, tôi giận và tôi không thể làm gì được mà chỉ có thể trút giận như thế này thôi", cô gái vừa khóc vừa tâm sự. Theo chia sẻ của cô gái, mẹ cô đã có 2 người con là cô và em gái. Hiện tại, người mẹ đã ở độ tuổi 50 và đã ly hôn với cha cô. 

Lý do đằng sau quyết định muốn có thêm con của người mẹ chính là vì con gái lớn chưa chịu lập gia đình và có con. Do đó, người mẹ quyết tâm sinh thêm con và còn muốn có một cặp song sinh. Lúc đầu, cô gái tưởng rằng mẹ mình đã nói đùa vì tuổi của bà không còn trẻ. Tuy nhiên, sau đó cô gái mới ngỡ ngàng khi người mẹ khẳng định những điều bà nói là sự thật.

Cô gái tá hỏa khi biết mẹ quyết định sinh thêm em với người bạn trai mới ở tuổi 50
Cô gái tá hỏa khi biết mẹ quyết định sinh thêm em với người bạn trai mới ở tuổi 50

Đáng nói hơn, điều khiến cô con gái lớn và cả cộng đồng mạng tá hỏa chính là danh tính người đàn ông sẽ "hợp tác" cùng mẹ cô để sinh thêm những đứa em. Cụ thể, người đàn ông này là bố đơn thân của một bé trai 6 tuổi, kém mẹ của cô đến 17 tuổi, đồng nghĩa với việc cô chỉ nhỏ hơn bố dượng 5 tuổi.

Trước những tâm sự của cô, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, gửi nhiều lời động viên, an ủi. Bên cạnh đó, một số cộng đồng mạng quan ngại, bày tỏ sự lo lắng trước độ tuổi của mẹ cô gái không còn phù hợp để có con. Ngoài ra, có những quan điểm cho rằng việc có thêm thành viên mới nên nhận được sự ủng hộ, những người trong gia đình nên bàn bạc cùng nhau thay vì quyết định từ một phía của người mẹ. 

Người mẹ bên cạnh tình trẻ kém 17 tuổi
Người mẹ bên cạnh tình trẻ kém 17 tuổi

Trường hợp phụ nữ trung niên ở độ tuổi U50, U60 sinh con là điều không phải quá hiếm gặp. Thế nhưng, đây không phải là độ tuổi phù hợp để sinh đẻ vì sức khỏe người mẹ không đảm bảo như khi còn trẻ. Bên cạnh đó, việc sinh con ở độ tuổi đã cao sẽ gặp bất lợi trong quá trình nuôi và dạy con, nhất là khi khoảng cách độ tuổi giữa người bố và người mẹ quá xa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   Người mẹ   Bố dượng  

Cùng chuyên mục