24h
Yeah1 News

Người đẹp Miss World VietNam 2022 bị tố làm "tiểu tam", gửi ảnh tình tứ bên chồng người cho vợ mới sinh con 1 tháng?

Chủ nhật, 02/07/2023 | 12:53 (GMT+7)

Thông tin về một người đẹp từng lọt top cao cuộc thi Miss World VietNam 2022 bị tố chen chân vào gia đình người khác đang nhận về nhiều bàn luận từ cư dân mạng.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây xôn xao thông tin liên quan đến một người đẹp từng dự thi Miss World Vietnam 2022 bị tố là "trà xanh". 

Trong khoảng thời gian hẹn hò, người đẹp này và người đàn ông công khai đăng ảnh thân thiết bên nhau, thậm chí trong lúc chính thất" đang mang thai. Theo thông tin đồn đoán, mỹ nhân được cho là "tiểu tam" gửi ảnh tình tứ của mình với chồng người cho chị vợ vừa mới sinh con xong 1 tháng, còn không quên "đạo lý" rằng: “Em nghĩ làm vợ là cả 1 nghệ thuật, đàn ông có ny bên ngoài cũng phần do người vợ phải thế nào”.

Người đẹp Miss World VietNam 2022 bị tố làm 'tiểu tam', gửi ảnh tình tứ bên chồng người cho vợ mới sinh con 1 tháng? - ảnh 1

Tin nhắn được cho là "tiểu tam" gửi cho "chính thất" khi bị phát hiện mối quan hệ ngoài luồng

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người tìm kiếm danh tính về người đẹp đang bị tố "tiểu tam" này. Trên trang cá nhân, cô gái đã có động thái khóa phần bình luận cho bài đăng thân mật một một người đàn ông khi bị cư dân mạng vào để lại nhiều cảm xúc phẫn nộ. Tuy nhiên người đẹp chưa có động thái phản hồi chính thức.

Người đẹp Miss World VietNam 2022 bị tố làm 'tiểu tam', gửi ảnh tình tứ bên chồng người cho vợ mới sinh con 1 tháng? - ảnh 2

Dân mạng bàn luận về sự việc liên quan đến người đẹp bị tố làm "tiểu tam"

Hiện tại sự việc ồn ào này vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục