24h
Yeah1 News

Bị đuổi việc, một người khóa chặt cửa văn phòng, nhốt 9 đồng nghiệp cũ

Thứ ba, 15/08/2023 | 15:51 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Singapore vì tức giận sau khi bị cho thôi việc sớm, đã nhốt 9 người đồng nghiệp cũ trong văn phòng.

Sự việc diễn ra tại Singapore, theo đó, ông Siong Hock, 52 tuổi, đã được nhận vào làm tài xế kiêm trợ lý hậu cần ở một công ty điện máy vào đầu tháng 7/2022. Thế nhưng, chưa hoàn thành hết 2 tháng nghỉ việc, vào cuối tháng 8/2022, ông Lim đã bị cho nghỉ. 

Vì sự việc trên, người đàn ông đã tức giận vì bị buộc chấm dứt hợp đồng nhanh chóng, ông đã ra cửa hàng và mua một móc khóa lớn, sau đó khóa luôn cửa văn phòng từ bên ngoài vào lúc khoảng hơn 2 giờ chiều. Điều đáng nói, cửa ra vào này là lối đi duy nhất của văn phòng.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Một lúc sau đó, một đồng nghiệp cũ của Lim cần vào toilet nhưng không mở được cửa văn phòng. Người này vội gọi những đồng nghiệp khác ra xem và họ phát hiện là cửa đã bị khóa từ bên ngoài. Lúc này, có tổng cộng 9 người ở trong văn phòng.

Sau đó, nhóm người này cố tìm cách mở cửa nhưng không được nên hốt hoảng gọi điện cho một vài đồng nghiệp khác làm việc ở cùng tòa nhà. Những đồng nghiệp đó đến xem và xác nhận đúng là cửa đã bị khóa. Cuối cùng, chủ công ty đã phải liên lạc với thợ sửa khóa để phá khóa, tốn 80 đô la Singapore (1,4 triệu đồng). Sự việc xảy ra khiến 9 người ở trong văn phòng đã bị nhốt suốt một tiếng đồng hồ, trong đó có ít nhất một người cần đi vệ sinh mà không thể.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Công ty đã xem lại camera quan sát và phát hiện là một người đàn ông đã khóa cửa, người ta nhận đó là Lim. Ngay sau đó, công ty đã báo ngay cho cảnh sát. Ở tòa, Lim khai báo rằng ông ta tưởng các đồng nghiệp cũ đã rời văn phòng rồi nên mới khóa cửa, nhưng điều đó được bác bỏ vì vô lí. 

Cuối cùng, Lim phải ra trước tòa án vào giữa tháng 8 này và bị phạt 4.000 đô la Singapore (hơn 70 triệu đồng) vì tội giam giữ người trái phép. Thế là vì sự thù hằn của mình mà ông Lim không những đã mất việc lại còn bị phạt số tiền lớn (chưa bao gồm tiền mua khóa). 

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Khi bị cho thôi việc thì hầu như không ai vui, nhưng trút giận lên đồng nghiệp cũ như người đàn ông này thì không phải ai cũng dám làm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người Đàn Ông  

Cùng chuyên mục