24h
Yeah1 News

Người đàn ông Long An có sở thích phơi nắng hàng tiếng đồng hồ vì lý do không ngờ

Thứ ba, 04/07/2023 | 19:22 (GMT+7)

Người đàn ông này thường phơi nắng trên mái tôn hoặc nền bê tông khoảng 1,5 tiếng đồng hồ, từ 12 giờ đến 13 giờ 30 phút, lúc mặt trời lên thiên đỉnh.

Cụ thể, mới đây, kênh Youtube “Độc lạ Bình Dương” đã chia sẻ về một người đàn ông Long An có sở thích đặc biệt. Người đàn ông này tên Cò (44 tuổi) có sở thích phơi nắng hàng tiếng đồng hồ. Khi nhắc đến người này, một chủ tạp hóa ở ngay đầu ngõ nhà anh Cò chia sẻ với kênh rằng: “Chú ấy đam mê nằm phơi nắng, có hôm phơi 5-6 tiếng mà không sợ ốm đau hay ngã bệnh gì cả.

Chú ấy toàn nằm phơi trước cửa nhà chị thôi! Hỏi có mệt hay không thì trả lời rất khoái, cảm giác càng ngày càng khoẻ khoắn hơn. Vì thế chị đâu có dám ngăn cản, ý kiến gì đâu”.

Cũng theo người phụ nữ này, anh Cò hoàn toàn bình thường, không hề có vấn đề về thần kinh hay tính cách. Anh chăm chỉ làm thuê làm mướn cho người ta, kiếm tiền nuôi con. Chị nói: “Những lời đồn đoán chú ấy bị tâm thần, hâm hâm, dở dở mới phơi nắng giữa trưa nắng là hoàn toàn sai. Chị thiết nghĩ mọi người nên tận mắt chứng kiến và gặp gỡ để tường tỏ tất cả, đừng vội phán xét chú ấy mà tội nghiệp”.

Trong lúc chị chị còn đang nói chuyện, anh Cò cũng vừa đúng lúc chạy xe máy tới, gương mặt niềm nở: “Chị cho em nằm ké ở mép đường hoặc leo lên mái tôn nằm chút nhé. Em canh mãi mới đến 14h chiều để nắng gắt nhất mới ra đây”.

Cũng đã quá quen với cảnh này, chị vui vẻ gật đầu đồng ý. Nghe vậy, anh Cò mượn luôn chiếc thang để leo lên mái tôn. Vừa đặt lưng nằm xuống, anh nói luôn: “Tôi cứ nằm phơi nắng là đêm về thấy ngủ ngon lắm nhé. Còn nằm trên mái tôn như thế này cảm thấy thật đã, thật khoái – cảm giác ít người có thể hiểu nổi. Chắc nay tôi nằm chừng 1-2 tiếng đồng hồ thôi , phải về đi làm cho người ta nữa”.

Anh Cò thích phơi nắng trên mái tôn hoặc nền bê tông
Anh Cò thích phơi nắng trên mái tôn hoặc nền bê tông

Nghe đến đây, chủ kênh “Độc lạ Bình Dương” hỏi: “Tức là có ngày anh nằm nhiều thời gian hơn nữa?”. Anh Cò trả lời rằng, nếu không bận đi làm thì anh sẽ chọn một nơi vắng vẻ rồi phơi nắng từ 5 - 6 tiếng. Vừa phơi nắng anh cũng vừa tĩnh tâm để suy ngẫm về cuộc đời.

Anh cũng nói thêm: “Còn ngày bận việc, tôi phơi nắng trên mái tôn hoặc nền bê tông tầm 1.5 tiếng, từ 12h đến 13h30 – đúng thời điểm mặt trời lên thiên đỉnh. Như vậy tôi mới cảm nhận hết cái khoái cái đã và cơ thể như nạp thêm năng lượng tích cực”.

Được biết, trước đây, anh Cò vốn là một đại gia có tiếng ở trong vùng. Tuy nhiên, vì không biết làm ăn, đam mê xe cộ nên tiền bạc cũng dần dần “đội nón ra đi”. Người vợ đầu ấp tay gối với anh cũng không chịu được mà bỏ cha con anh. Từ đó, anh mới chấp nhận thay đổi bản thân, chăm chỉ làm ăn.

Thói quen phơi nắng cũng được anh tập từ cách đây 6 năm về trước với hy vọng rằng cơ thể của mình có thể khỏe mạnh hơn. Thế nhưng, nào ngờ, anh cũng “nghiện” phơi nắng từ đó. Ngày nào phơi nắng thì anh mới cảm thấy dễ chịu. Thậm chí, anh còn thích được người khác đấm vào tay bởi như vậy cảm giác các cơ ở tay được săn chắc. 

Anh còn thích được người khác đấm vào tay
Anh còn thích được người khác đấm vào tay

Anh Cò tâm sự: “Vì thế tôi có bao giờ mặc áo đâu , quanh năm đều cởi trần. Tôi cũng không bao giờ đi đám tiệc hoặc chỗ đông người, toàn gửi phong bì. Nay lên hình tôi mới mặc chiếc áo ba lỗ vào cho lịch sự. 

Nhiều người nói tôi khùng hoặc thần kinh. Tôi mặc kệ họ nói hay nghĩ gì. Tôi sống vì sức khoẻ của bản thân và các con nên cứ làm những gì tốt nhất thôi”.

Bên cạnh đó, khi nghe nói rằng, một số người nghĩ việc làm của anh là dàn cảnh “câu view” thì anh thẳng thắn: “Tôi đã có thói quen nằm phơi nắng suốt một thời gian dài. Người dân quanh đây đều biết cả nên sẽ không có chuyện các YouTuber dàn cảnh để quay video đăng lên mạng”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phơi nắng   sở thích lạ  

Cùng chuyên mục