24h
Yeah1 News

Người đàn ông họ Lương có tên là niềm ao ước của nhiều người, dân tình thắc mắc liệu có con đặt tên gì?

Thứ ba, 16/01/2024 | 16:31 (GMT+7)

Mang họ Lương, một người đàn ông ở Lào Cai được bố mẹ đặt luôn tên là "Lương Cao Thế". Nhiều người hài hước đùa rằng cái tên này là niềm ao ước của nhiều người.

Xuất hiện trong bản tin sáng của VTV, người đàn ông tên Lương Cao Thế khiến khán giả xôn xao vì cái tên quá đặc biệt. Cụ thể người này được giới thiệu là Phó Chủ tịch UBND xã Nghĩa Đô (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai). Cư dân mạng được dịp bàn tán về cái tên Lương Cao Thế, nhiều ý kiến hài hước cho rằng đây như chính là niềm ao ước của nhiều người về chuyện tiền lương.

Ngoài ra, dân tình có thắc mắc là không biết người đàn ông này sẽ đặt tên cho con như thế nào và đưa ra một số gợi ý như: Lương Cao Quá, Lương Cao Cực,...Trên thực tế, họ Lương không phải là họ quá hiếm hay khó để đặt tên. Tuy nhiên việc kết hợp ngẫu nhiên giữa họ Lương và tên Cao Thế tạo nên cụm từ có nghĩa mô tả ước mong của nhiều người về mức lương cao khi đi làm việc.

Người đàn ông họ Lương có tên là niềm ao ước của nhiều người, dân tình thắc mắc liệu có con đặt tên gì? - ảnh 1

Người đàn ông sở hữu cái tên được ví von là niềm mơ ước của nhiều người

Câu chuyện những cái tên đặc biệt vốn không xa lạ với cư dân mạng. Nhiều người phát hiện ra những nhân vật sở hữu tên "có 1 không ai" không sợ trùng với ai. Thậm chí có người trở thành tâm điểm chú ý vì có tên quá lạ.

Mới đây, thông tin về một nữ hướng dẫn viên du lịch được đặt tên Chiều Hoang gây chú ý. Cô cho biết nhiều lần hỏi bố mẹ về nguồn gốc tên của mình nhưng phụ huynh chỉ cười trừ, không trả lời. Nên mỗi khi có ai hỏi về tên, Chiều Hoang thường tự nghĩ ra câu chuyện nào đó vui liên quan đến tên để kể.

Có cái tên quá lạ, từ nhỏ Chiều Hoang thường tự ti về tên gọi của mình. Thậm chí có lần cô xin bố mẹ được đổi tên. Khi đi học, Chiều Hoang thường "được" thầy cô gọi lên hỏi bài để "xem mặt" học sinh có cái tên đặc biệt.

Người đàn ông họ Lương có tên là niềm ao ước của nhiều người, dân tình thắc mắc liệu có con đặt tên gì? - ảnh 2

Nữ hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp có cái tên đặc biệt - Chiều Hoang

Hay Kiều Nữ A Ca quê Ninh Thuận có nhiều kỷ niệm đáng nhớ liên quan đến cái tên độc nhất vô nhị của mình. Khi nghe cô gái thuần Việt 100% giới thiệu tên, nhiều người còn tưởng cô nàng nói đùa, khó có thể tin có người tên độc lạ đến vậy.

Người đàn ông họ Lương có tên là niềm ao ước của nhiều người, dân tình thắc mắc liệu có con đặt tên gì? - ảnh 3

Cô gái có tên cực lạ - Kiều Nữ A Ca

Chị Tô Cô Rô Na sinh năm 1991 và hiện đang cư trú tại Gia Lai, là người con thứ hai trong một gia đình có tổng cộng bốn anh chị em. Chị Na cho biết tên của mình được bố lấy cảm hứng từ dòng xe ô tô Toyota Corona. Trong gia đình chị Na còn có anh trai tên Tô Yô Ta, em gái thứ ba tên Tô Kiều Mi và em út tên Tô Sô Ny.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đặt tên   họ lương  

Cùng chuyên mục