24h
Yeah1 News

Người đàn ông Hà Nội có cái tên lạ: Có 11 người vợ, người trẻ nhất mới hơn 25, tiền tính bằng cân

Thứ bảy, 22/07/2023 | 10:35 (GMT+7)

Người đàn ông này được mệnh danh là có nhiều vợ nhất Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Đáng chú ý, ông còn có cái tên rất lạ.

Người đàn ông này tên là Dương Văn Chuốt (74 tuổi, sống ở thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Ông giàu nổi tiếng ở trong làng và là chủ nhân của ngôi nhà to bậc nhất. Đặc biệt, ông có đến 11 người vợ, 30 người con và vô số cháu chắt. Hiện, ông cũng đang sống cùng người vợ thứ 6 và con trai. 

Ông Dương Văn Chuốt
Ông Dương Văn Chuốt
Ông có 11 người vợ, 30 người con và rất nhiều con cháu
Ông có 11 người vợ, 30 người con và rất nhiều con cháu

Được biết, trong số 11 người vợ, người trẻ nhất sinh năm 1998 và đã sinh cho ông 3 đứa con vô cùng đáng yêu. Một số người thậm chí còn đùa về hoàn cảnh của ông cha già con mọn bởi trong khi cậu cả năm nay 51 tuổi thì cậu con út của ông lại mới chỉ vài tuổi.

Theo lời kể rằng, lần đầu tiên ông Chuốt lấy vợ là vào năm 18 tuổi. Người vợ đầu của ông sinh năm 1950. Cả hai chung sống với nhau nhưng chưa thể đăng ký kết hôn bởi thời điểm đó vợ ông mới chỉ 17 tuổi. Đến năm 1980 thì ông lấy người vợ thứ 2. Người vợ này sinh năm 1960, quê ở Lý Nhân, Hà Nam. 2 năm sau đó, ông đến với một người phụ nữ ở Quảng Ninh. Đây chính là người vợ thứ 3 của ông. Cứ như vậy, ông có đến 11 người vợ trải dài từ Bắc chí Nam. Có thể nói, hầu như đi đến đâu thì ông cũng có “người thương”.

Chia sẻ về việc có nhiều vợ như vậy, ông Chuốt nói: “Tôi cưới họ thì đều có nhà cửa đàng hoàng. Người nào không có thì tôi xây cho, cần tiền thì tôi chuyển cho. Tính tôi rất sòng phẳng, trước khi đến với nhau, cả hai đều thỏa thuận, tự nguyện chứ không ép buộc hay quy trách nhiệm cho một ai”.

Ảnh cưới của ông Chuốt và một trong số những người vợ
Ảnh cưới của ông Chuốt và một trong số những người vợ

Cũng bởi vì nhiều vợ, đông con đông cháu nên chỉ cần gia đình có công việc thì mọi người tụ họp không khác gì mở hội. Ông Chuốt lại phải dựng rạp, kê thêm bàn ghế để đủ chỗ ngồi.

Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương nơi ông Chuốt sinh sống lại cho biết rằng, việc ông Chuốt có 11 người vợ chỉ là lời đồn, chưa được kiểm chứng. Còn hàng xóm láng giềng nhà ông Chuốt thì khẳng định rằng, những người vợ của ông đều không hợp pháp. Họ quen nhau rồi dọn về sống cùng nhau như vợ chồng, sinh con mà thôi.

Bên cạnh đó, để lấy được nhiều vợ và lo chu toàn cho các con như vậy thì chuyện kinh tế của ông Chuốt cũng là điều được mọi người quan tâm. Được biết, bên cạnh làm ruộng thì người đàn ông này còn có một số nghề khác. Vốn chăm chỉ lại thông minh nên ông có tiền bạc rủng rỉnh. Chia sẻ về thành tích đáng tự hào này của mình, ông nói: “Mà tôi làm nhiều nhưng cũng chẳng biết mình có bao nhiêu tiền, cứ có tiền là tôi lại cất đi, tôi cũng chẳng đếm kỹ, có thời điểm tôi còn đem cân xem được bao nhiêu cân. Tôi cũng chả tiêu gì đến tiền, vợ con ai xin thì tôi cho. Ai khó khăn tôi lại giúp đỡ”.

Ông Chuốt làm ruộng và nhiều nghề khác
Ông Chuốt làm ruộng và nhiều nghề khác
Thậm chí, ông còn không biết mình có bao nhiêu tiền
Thậm chí, ông còn không biết mình có bao nhiêu tiền
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục