24h
Yeah1 News

Người đàn ông giả đò đã qua đời rồi quay về giữa đám tang để dạy gia đình bài học

Thứ sáu, 16/06/2023 | 18:09 (GMT+7)

Người đàn ông không chịu nổi cảnh gia đình mất đoàn kết, vậy là anh đã vờ như mình đã qua đời để cho họ một bài học về việc giữ kết nối với nhau.

David Baerten - một người đàn ông sống tại Bỉ đã giả chết và sau đó, ông bất ngờ xuất hiện tại đám tang của mình để dạy cho những người thân trong gia đình một bài học về tầm quan trọng của việc giữ kết nối với nhau. Anh nghĩ ra ý tưởng này sau khi cảm thấy quá chán nản với việc gia đình mình mất đoàn kết. Anh tổ chức đám tang chính mình để xem ai sẽ xuất hiện.

David dàn dựng màn kịch để gắn kết gia đình lại với nhau
David dàn dựng màn kịch để gắn kết gia đình lại với nhau

Anh cho biết mình muốn các thành viên trong gia đình nhận ra rằng, không nên đợi ai đó chết mới có thể gặp mặt. David cho biết: "Chứng kiến những gì xảy ra với dòng họ, với đại gia đình khiến tôi đau lòng. Tôi không được mời đến bất cứ sự kiện nào, dường như không ai nhớ đến tôi. Tất cả chúng tôi đều trở nên xa nhau. Đó là lý do tại sao tôi muốn cho họ một bài học cuộc sống. Tôi muốn mọi người hiểu rằng không nên đợi cho đến khi ai đó chết mới chạy vội đến gặp họ".

Để dàn dựng nên vở kịch này, David đã nhờ đến sự giúp đỡ của vợ và con. Một trong những cô con gái của ông đã đăng lên trang cá nhân thông báo về việc ba mình qua đời. Một đám tang đã được diễn ra sau đó với sự giúp đỡ của những người họ hàng thân thiết của David.

David xuất hiện trong đám tang khiến người thân ngỡ ngàng
David xuất hiện trong đám tang khiến người thân ngỡ ngàng

Và rồi trong khi tang lễ đang diễn ra thì David xuất hiện. Anh bước xuống từ trực thăng và ôm hôn họ. Những người dự lễ tang đều không khỏi kinh ngạc. Các người thân đều khóc nữ nở đi đến để ôm anh. Sau đó, David cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người khi vì anh mà họ đã phải trải qua khoảng thời gian đau lòng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Người Đàn Ông   david  

Cùng chuyên mục