24h
Yeah1 News

Người đàn ông cưới cùng lúc 10 cô vợ gây xôn xao mạng xã hội

Thứ hai, 07/08/2023 | 12:41 (GMT+7)

Cộng đồng mạng hiện đang vô cùng xôn xao trước thông tin một anh chàng người Mỹ tuyên bố cưới 10 cô vợ cùng một lúc, tổ chức hôn lễ ngay trên bãi biển.

Vừa qua, netizen đã truyền tay nhau rầm rộ một đoạn clip trên TikTok của nam thanh niên người Mỹ tên Emmanuel Lustin , 28 tuổi. Anh tuyên bố dõng dạc rằng mình sẽ cưới 10 người phụ nữ cùng một lúc và hôn lễ sẽ được diễn ra trên một bãi biển. Đoạn clip nhanh chóng nhận về được hơn 581.000 lượt xem với vô vàn lời bàn tán đến từ cư dân mạng.

Emmanuel Lustin bên cạnh 10 cô vợ nóng bỏng của mình
Emmanuel Lustin bên cạnh 10 cô vợ nóng bỏng của mình

“Hôm nay tôi đã cưới tận 10 cô vợ”, Emmanuel Lustin chia sẻ trên video. Anh cũng tiết lộ với tờ New York Post rằng cả 10 người đều có những điểm thú vị rất riêng: “Nhiều ngôn ngữ, nhiều tính cách, nhiều ngoại hình đẹp, nhưng một điều mà tất cả chúng tôi chia sẻ là tình yêu và năng lượng tích cực”.

Trong đoạn clip, ta có thể thấy 9 cô dâu cầm hoa bước đi uyển chuyển xung quanh chú rể, diện những bộ trang phục táo bạo. Riêng cô thứ 10 lại được “đặc cách” ngồi trên đùi Lustin . Dù chưa rõ hôn lễ của 11 người được tổ chức tại đâu, nhưng theo luật pháp New York, đám cưới này rõ ràng không được công nhận.

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng theo pháp luật tại New York, đám cưới của Emmanuel Lustin và 10 cô vợ không được công nhận
Chưa rõ thực hư ra sao nhưng theo pháp luật tại New York, đám cưới của Emmanuel Lustin và 10 cô vợ không được công nhận

Qua chia sẻ, được biết, Lustin là một nhân viên mát xa làm việc tại Queens, New York, anh thường xuyên chia sẻ những video có hơi hướng gợi cảm trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đó, anh từng nhận được nhiều lượt theo dõi và yêu thích nhờ những video mát xa đầy tình tứ cho những người vợ của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục