24h
Yeah1 News

Người đàn ông có chiếc bụng to khi vừa chào đời khiến cả xóm dị nghị, đến bệnh viện sinh ra "bé gái" nặng 9kg

Thứ năm, 08/02/2024 | 18:21 (GMT+7)

Người đàn ông luôn bị trêu chọc vì cái bụng to, nhưng không ngờ rằng khi đến bệnh viện, anh đã thực sự sinh ra một "bé gái" nặng 9kg.

Tại Trùng Khánh (Trung Quốc), cặp đôi Bồ Vĩnh Cương và Lý Quế Hoa gặp gỡ và lấy nhau tại một ngôi làng nhỏ trên núi thuộc cổ trấn Đông Khê. Năm 1972, cả hai sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Bồ Đức Cường. 

Ngay khi được sinh ra, bụng của cậu bé này lớn hơn một đứa trẻ bình thường, nhưng cha mẹ không quan tâm, chỉ cho rằng con ham bú sữa mẹ. Không ngờ, khi Bồ Đức Cường lớn lên, bụng của anh càng lúc càng to. Dù nhận ra điều này vô cùng bất thường, nhưng điều kiện y tế trong thôn chưa tiến bộ nên chỉ đành “nhắm mắt làm ngơ”.

Người đàn ông có chiếc bụng to khi vừa chào đời khiến cả xóm dị nghị, đến bệnh viện sinh ra 'bé gái' nặng 9kg - ảnh 1

Chàng trai Bồ Đức Cường với chiếc bụng to từ khi sinh ra

Cũng vì cái bụng to này mà từ 6 tuổi, Bồ Đức Cường đã trở thành mục tiêu bắt nạt của trẻ em trong làng. Sau đó, anh lại bị hàng xóm gièm pha chỉ trỏ. Mọi thứ khiến chàng thanh niên bị tổn thương xấu hổ về thân thể rồi trở nên thu mình và hướng nội.

Khi Bồ Đức Cường 24 tuổi, bố mẹ lo lắng tìm người hỏi cưới cho anh. Cuối cùng, họ tìm được cô gái tên Triệu Minh Lượng ở thôn kế bên đồng ý gả cho Bồ Đức Cường. Được biết, nhà họ Triệu đồng ý gả con cho nhà họ Bồ cũng là vì muốn kiếm thêm tiền làm sính lễ cho con trai sau này cưới vợ. 

Người đàn ông có chiếc bụng to khi vừa chào đời khiến cả xóm dị nghị, đến bệnh viện sinh ra 'bé gái' nặng 9kg - ảnh 2

Vì chiếc bụng này mà anh luôn trở thành chủ đề bàn tán

Thời gian đầu kết hôn, Triệu Minh Lượng khá chán ghét cuộc hôn nhân, không thể tự hào nắm tay chồng đi quanh thôn như những cô dâu khác. Cô cảm thấy xấu hổ vì bụng của chồng còn to hơn phụ nữ mang thai, luôn thu hút những ánh nhìn kỳ thị.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài, Triệu Minh Lượng thấy anh là người thật thà, hiền lành, siêng năng làm việc rồi nảy sinh tình cảm. Hai năm sau, Triệu Minh Lượng mang thai, cuộc sống của gia đình đang đi đúng hướng.

Đầu năm 2003, Bồ Đức Cường xuất hiện triệu chứng như buồn nôn và chán ăn, bụng anh thì càng to hơn như đang mang thai 7-8 tháng. Lúc này, tin đồn tràn lan trong làng, nhiều người suy đoán liệu Bồ Đức Cường có thực sự mang thai em bé hay không. 

Người đàn ông có chiếc bụng to khi vừa chào đời khiến cả xóm dị nghị, đến bệnh viện sinh ra 'bé gái' nặng 9kg - ảnh 3

Chiếc bụng ngày càng to

Triệu Minh Lượng vô cùng lo lắng, liên tục năn nỉ chồng đến bệnh viện kiểm tra, nhưng anh luôn từ chối vì xấu hổ và chi phí y tế quá đắt. Đến tháng 9/2003, Bồ Đức Cường đang trên đường về nhà thì đột nhiên cảm thấy đau nhói ở bụng. Cơn đau khiến anh ngất xỉu ngay tại chỗ, dân làng phát hiện liền đưa anh đến bệnh viện.

Lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông mảnh khảnh mang cái bụng to bất thường, Bác sĩ phụ trách Dương Diệu cũng rất bối rối. Bác sĩ thực hiện chụp CT, kết quả cho thấy trong bụng anh dường như thực sự có một "em bé" nên đã đề nghị phẫu thuật càng sớm càng tốt. 

Ngày 6/10/2003, sau ca phẫu thuật kéo dài 8 giờ, cuối cùng bác sĩ đã lấy ra một "em bé" dị dạng nặng 9kg từ bụng của Bồ Đức Cường. Điều kỳ lạ là nó có tay chân, thân, đầu và thậm chí là một cơ quan sinh sản nữ chưa phát triển hoàn toàn. Chỉ có điều là đứa bé này không có hơi thở, không có nhịp tim và không có huyết áp.

Người đàn ông có chiếc bụng to khi vừa chào đời khiến cả xóm dị nghị, đến bệnh viện sinh ra 'bé gái' nặng 9kg - ảnh 4
Người đàn ông có chiếc bụng to khi vừa chào đời khiến cả xóm dị nghị, đến bệnh viện sinh ra 'bé gái' nặng 9kg - ảnh 5

Cuối cùng anh đã hạ sinh 1 bé gái

Sau khi tham khảo thông tin, phân tích tình hình cụ thể của Bồ Đức Cường, các chuyên gia đi đến kết luận rằng anh ta có một khối u quái trong dạ dày. 

Sau ca phẫu thuật, cơ thể của Bồ Đức Cường đã nhẹ nhõm rất nhiều, nhưng những tin đồn về anh cũng ngày càng nghiêm trọng. Vốn nhút nhát và hướng nội, Bồ Đức Cường đã chọn cách nói lời tạm biệt với thế giới tàn khốc này khi chưa tròn 32 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục