24h
Yeah1 News

Người đàn ông chỉ mang 60k đi Myanmar du lịch: Gọi được 20 món ăn, còn được phục vụ như "vua"?

Thứ sáu, 02/06/2023 | 13:11 (GMT+7)

Một người đàn ông khoe bữa cơm thịnh soạn bày ra cả một bàn to nhưng chỉ hơn 60k khi đi du lịch Myanmar khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều người vẫn thường quan niệm đi du lịch thường tiêu tốn nhiều chi phí. Trong đó, việc ăn uống sẽ đắt đỏ hơn nhiều so với ăn uống tại nhà bình thường. Tuy nhiên người đàn ông dưới đây thì lại cho thấy điều ngược lại khi du lịch và ăn uống thả ga cả một mâm đồ ăn thịnh soạn hàng chục món chỉ với hơn 60.000 đồng.

Theo đó, người đàn ông chia sẻ đoạn video lên trang cá nhân, tiết lộ về bữa ăn khi đi du lịch tại Myanmar. Tại đây, anh mang theo vỏn vẹn 63.000 đồng và đã hoàn toàn có thể ăn một bữa ăn bên trong một hàng quán lịch sự , mát mẻ và đặc biệt là gọi được lên đến 20 món ăn.

Người đàn ông gọi cả bàn ăn thịnh soạn chỉ với 63.000 đồng.
Người đàn ông gọi cả bàn ăn thịnh soạn chỉ với 63.000 đồng.

Bữa ăn được phục vụ gồm cơm trắng và nhiều món ăn kèm khác như trứng, rau xào, đồ kho, canh thịt... Hẳn nhiên đây không phải là những món ăn quá cao sang nhưng với 63.000 đồng mà có thể gọi được 20 món ăn thế này, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng thì vẫn đủ khiến netizen không khỏi trầm trồ.

Những món ăn cũng rất đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng.
Những món ăn cũng rất đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài thức ăn phủ phê, đoạn video còn gây chú ý khi người đàn ông được phục vụ vô cùng chu đáo. Một người phục vụ còn cầm quạt, tự tay đứng quạt bên cạnh anh trong suốt bữa ăn, khiến netizen cho rằng người đàn ông được chăm chút không khác gì một vị vua.

Điều này đã khiến cư dân mạng bình luận sôi nổi, đa phần đều đồng tình rằng du lịch có rất nhiều kiểu, có những chuyến du lịch sang chảnh đắt đỏ thì cũng có những chuyến du lịch ở những địa điểm ít tốn kém hơn nhưng vẫn có nhiều trải nghiệm thú vị, đáng để thử.

Cận cảnh hơn 20 món ăn với giá 63.000 đồng.
Cận cảnh hơn 20 món ăn với giá 63.000 đồng.

So với bát bún chả 2 miếng thịt thì cái này quá ok rồi

Nhiều người vào chê 20 món nhưng mỗi đĩa 1 ít thì chịu luôn, đồ ăn sạch sẽ, quán nhìn gọn gàng mát mẻ, phục vụ tốt thì 60k như thế muốn gì nữa

60k ở đây mua được cốc trà sữa

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: món ăn   du lịch   quán ăn  

Cùng chuyên mục