24h
Yeah1 News

Người đàn ông bị vợ “tác động vật lý” mỗi ngày phải cầu cứu cảnh sát nhưng nghe câu trả lời xong liền khóc lớn

Thứ tư, 21/06/2023 | 10:06 (GMT+7)

Người đàn ông bị vợ đánh mỗi ngày đến mức phải cầu cứu cảnh sát nhưng nghe câu trả lời từ phía lực lượng chức năng nên quyết công khai mọi chuyện lên mạng xã hội.

Theo Sohu, mới đây, một người đàn ông ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) tố vợ của mình quá bạo lực, hở tức giận lên là sẽ chửi mắng là mạt sát chồng. Lần gần nhất anh này bị vợ đánh đến mức rách đầu, phải nhập viện cấp cứu và được các bác sĩ khâu 7 mũi. Chịu đựng hết nổi, người đàn ông đã trình báo đến cảnh sát để mong được giúp đỡ.

Trích xuất hình ảnh camera trong nhà, chỉ cần người đàn ông nói sai một câu, làm trái ý vợ một chút là sẽ bị vợ đánh. Trong một đoạn máy quay ghi lại, người chồng bị vợ đánh liên tục, không chỉ bạt tai, cô vợ này còn giật mạnh tóc, cào vào mặt chồng. Đáng chú ý, người vợ vẫn không dừng tay mặc kệ gương mặt và cổ của người chồng sưng tấy trước những cú bạt tay.

Hình ảnh trích xuất camera giám sát, người chồng bị vợ đánh tới tấp.
Hình ảnh trích xuất camera giám sát, người chồng bị vợ đánh tới tấp.

Cụ thể, người đàn ông chia sẻ, anh được người quen giới thiệu cô vợ trong một lần gặp mặt bạn bè, cô gái lúc đó nói chuyện nhẹ nhàng chu đáo khiến người đàn ông say mê như điếu đổ, sau đó họ quyết định tiến đến hôn nhân. Người chồng đã chi gần 200 nghìn nhân dân tệ (tương đương 700 triệu VNĐ) để lấy vợ, trong đó 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu VNĐ ) là tiền hỏi cưới.

Sau khi kết hôn được nửa năm, vợ anh lộ rõ bộ mặt thật, kiếm cớ cãi vã với chồng đòi ly hôn. Người chồng đương nhiên không đồng ý, ra sức níu kéo. Mọi chuyện cũng bình thường cho đến khi cô vợ phát tiết, lao đến tấn công chồng mình. Từ đó về sau hành vi bạo lực của cô vợ diễn ra mỗi ngày.

Người đàn ông bị vợ “tác động vật lý” mỗi ngày phải cầu cứu cảnh sát nhưng nghe câu trả lời xong liền khóc lớn
Người đàn ông bị vợ “tác động vật lý” mỗi ngày phải cầu cứu cảnh sát nhưng nghe câu trả lời xong liền khóc lớn

Không thể chịu đựng nữa nên người đàn ông đã báo cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng đây là chuyện riêng của gia đình, 2 vợ chồng nên tự xử lý. Nghe xong câu trả lời người đàn ông hết sức bất bình quyết công khai mọi chuyện lên mạng xã hội vì không thể nhẫn nhịn thêm được nữa.

Ngay sau chia sẻ câu câu chuyện bị vợ hành hung lên mạng, sự việc nhanh chóng sự chú ý của dân tình. Sau khi xem xong đoạn video, nhiều người đã để lại những bình luận như: "Bạo lực vẫn là bạo lực, không thể vì giới tính của người gây bạo lực mà xem nhẹ", "Nếu đổi vai trò, cảnh sát còn cho rằng đây là việc riêng của gia đình không?", "Bạo lực gia đình, hành vi bạo lực không phân biệt giới tính, mong người chồng sớm được giải thoát, không phải sống trong cảnh đày đoạ như này".

Hiện, sự việc quá ồn ào khi được nhiều người bàn tán, cảnh sát địa phương nhanh chóng cũng đã phản hồi, nói rằng họ đã tiếp nhận thông tin vụ việc vợ đánh chồng và sẽ xử lý theo pháp luật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục