24h
Yeah1 News

Người đàn ông 40 tuổi lấy người đàn bà ở góa 70 tuổi làm vợ, ra ngoài ai cũng nghĩ là mẹ con

Thứ tư, 17/05/2023 | 13:53 (GMT+7)

Chịu đựng nhiều lời chế giễu từ người ngoài nhưng người đàn ông 40 tuổi không để tâm, thậm chí vợ ông còn an ủi, động viên ông bỏ ngoài tai những lời đàm tếu.

Nhiều người quan niệm, tình yêu không phân biệt tuổi tác, tôn giáo, lãnh thổ, màu da, giới tính... Trong thời buổi hiện đại, quan niệm này càng được củng cố và đề cao. Nhiều người không đặt nặng những yếu tố ngoại lai khi yêu mà chỉ chú trọng đến tình cảm của đối phương. Nhiều người đến với nhau đơn giản vì ngưỡng mộ tính cách, tư tưởng hoặc ngoại hình... Đôi khi cũng chẳng vì lý do nào cả mà người ta có thể gắn bó với nhau cả đời.

Câu chuyện của người đàn ông 40 tuổi sống tại An Giang nên duyên với người đàn bà 70 tuổi từng khiến nhiều người chú ý. Người đàn ông thường được mọi người gọi là anh Tư, tính cách thật thà, chân chất và rất chịu thương chịu khó. Anh từng có một đời vợ và 2 người con. Nhưng vì cuộc sống không tìm được tiếng nói chung nên vợ chồng anh tan đàn xẻ nghé.

Anh Tư và bà Tư sống trong căn chòi dựng tạm, cuộc sống nghèo khó nhưng vô cùng hạnh phúc
Anh Tư và bà Tư sống trong căn chòi dựng tạm, cuộc sống nghèo khó nhưng vô cùng hạnh phúc

Cách đây 9 năm, anh Tư gặp được một người đàn bà lớn hơn mình 30 tuổi trong quán cà phê. Lần đầu nhìn thấy người phụ nữ, anh Tư đã "cảm nắng". Tuy nhiên, anh sợ thổ lộ tình cảm với người đàn bà góa chồng sẽ bị thiên hạ dè bỉu nên anh Tư e dè. Bình thường, anh luôn dành nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc hết mực cho đến khi đối phương chủ động ngỏ lời.

Khi biết được người đàn bà 70 tuổi cũng có tình cảm với mình, anh Tư gật đầu đồng ý ngay lập tức: "Chúng tôi có kệch cỡm về tuổi tác nhưng yêu nhau thật lòng. Gia đình hai bên tương đồng về hoàn cảnh, tôi bỏ vợ còn cô ấy góa chồng, bình thường nghèo khó nên chẳng thể vụ lợi gì cả. Tôi thường đùa là 2 mảnh đời bất hạnh ghép lại với nhau để tạo thành bức tranh vượt lên số phận".

Nhớ lại khoảnh khắc tỏ tình với chồng, bà Tư (70 tuổi) chia sẻ, bà góa chồng từ lâu, không con cái nên tự mở một quán cà phê. Ban đầu nhìn thấy chồng trẻ, bà chỉ cảm thấy người này đẹp trai như thế sao lại bỏ vợ. Mỗi lần trêu chọc, anh Tư chỉ gãi đầu ngại ngùng. Một lần bà lấy hết can đảm thử rủ người đàn ông về sống chung, không ngờ người đó gật đầu đồng ý.

Dù thường chịu nhiều điều tiếng từ dư luận nhưng hai người vẫn động viên nhau vượt qua
Dù thường chịu nhiều điều tiếng từ dư luận nhưng hai người vẫn động viên nhau vượt qua

Cuộc sống của hai người sau khi dọn về ở chung thường xuyên chịu nhiều lời đàm tếu, chỉ trích của người xung quanh do tuổi tác chênh lệch quá lớn. Thậm chí, nhiều lần đi chợ cùng nhau, hai người còn bị nhầm lẫn là mẹ con. Mỗi lần như thế, bà Tư lại an ủi chồng mình vì sợ người đàn ông tủi thân. Tuy vậy, anh Tư cho rằng không cần để tâm đến lời nói cả dư luận.

"Ông xã sợ tôi buồn, động viên không ngại có vợ lớn tuổi. Song tôi không hề buồn chút nào vì chỉ cần có anh ấy ở bên là hạnh phúc lắm rồi. Hiện tại chúng tôi đã chứng minh cho thiên hạ thấy tình yêu chênh lệch nhưng chân thành với nhau là đủ", bà Tư chia sẻ.

Hai vợ chồng sống trong một cái chòi dựng tạm trên mảnh đất thuê mướn . Họ mưu sinh bằng nghề cày cấy, phun thuốc trừ sâu cho người ta. Cuộc sống tuy vất vả, không dư được bao nhiêu nhưng vô cùng hạnh phúc. Hai người cũng không có con chung nên không bị áp lực kinh tế như nhiều cặp vợ chồng "đũa lệch" khác. Riêng hai người con của anh Tư với vợ trước đều ở cùng ông bà nội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàn ông   đàn bà   an giang   mẹ con   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục