24h
Yeah1 News

Người đàn bà 64 tuổi cưới trai tân muốn chồng tìm thêm vợ để sinh con, phản ứng của chồng trẻ thế nào?

Thứ tư, 19/04/2023 | 20:33 (GMT+7)

Người đàn bà thẳng thắn: “Tôi già, không còn khả năng sinh con. Tôi đã rất nhiều lần nói với ông ấy rằng hãy đi tìm người phụ nữ khác rồi sinh một đứa con để có người thờ tự sau này".

Cuộc hôn nhân lệch tuổi của thím Việt và chồng trẻ kém 14 tuổi khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, dù bị dị nghị nhưng tình yêu của họ vẫn bền chặt. Suốt 13 năm chung sống, mọi người đều vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của họ, thế nhưng, có điều gì mà thím Việt còn trăn trở không?

Tất nhiên là có. Thím Việt đã thẳng thắn thừa nhận với một Youtube người miền Tây rằng: “Tôi già, không còn khả năng sinh con. Tôi đã rất nhiều lần nói với ông ấy rằng hãy đi tìm người phụ nữ khác rồi sinh một đứa con để có người thờ tự sau này.

Tôi sẵn sàng sống chung với người phụ nữ đó, chăm sóc đứa trẻ như con ruột của mình. Vậy mà ông ấy kiên quyết không đồng ý, bảo sẽ chẳng bao giờ rời xa hay làm điều gì có lỗi với tôi. Hơn cả tôi biết ông ấy không muốn tôi nghèo, khổ cực thêm nữa”.

Thím Việt và người chồng kém tuổi
Thím Việt và người chồng kém tuổi

Khi vợ vừa nói xong, chú Việt cười bẽn lén rồi tiếp lời: “Tôi chỉ thương vợ thôi. Bà ấy cứ nói hoài chuyện không sinh được con rồi động viên tôi kiếm vợ mới. Tôi làm sao làm được chuyện đó cơ chứ, nghĩa tình vợ chồng 13 năm chứ có phải vài tháng đâu mà nói kiếm vợ mới là kiếm ngay.

Tôi cũng xin thú nhận rằng từ ngày cưới bà ấy về, chưa một ngày lo được cuộc sống tử tế. Giờ tôi kiếm vợ sinh con thì làm sao lo nổi cái ăn cái mặc. Như thế tôi sẽ làm khổ thêm một người phụ nữ nữa, khổ thêm một kiếp nhỏ”.

Về quá khứ của mình, thím Việt rơi nước mắt bộc bạch: “Cha mẹ nuôi nấng tôi một thời gian thì sinh được con trai. Từ đó tôi bị đối xử tệ bạc, như người ở trong nhà. Tôi không được họ thừa nhận là con gái. Khi ấy tôi buồn lắm, chẳng hiểu vì sao cha mẹ lại cư xử như thế. Mười mấy tuổi, tôi đã bỏ nhà ra ngoài tự kiếm sống mưu sinh bằng đủ thứ nghề như nhặt ve chai, bán vé số, đi làm mướn…”

Sau này thím Việt bươn chải khắp nơi rồi gặp gỡ một người đàn ông. Hai người dọn về sống với nhau như vợ chồng mà không có lễ cưới hỏi nào. Thím cũng sinh được 2 người con 1 trai 1 gái.

Chia sẻ về 2 người con này, thím Việt nói: “Hai đứa giờ có gia đình riêng cả rồi. Song cuộc sống của chúng khốn khó lắm, chẳng đỡ đần được gì cha mẹ cả. Tôi chấp nhận và hi vọng chúng lo toan được cái ăn cái mặc cho gia đình riêng.

Khi chồng tôi mất, tôi ở vậy tự kiếm tiền nuôi thân bằng nghề buôn thúng bán mẹt ngoài chợ. Một hôm tôi tình cờ quen ông ấy – người có nhiều điểm giống hoàn cảnh của tôi”.

Về hoàn cảnh của chú Việt, người phụ nữ 64 tuổi cho biết, chú cũng có cha mẹ ruột nhưng hai người ly hôn và đều có gia đình riêng nên chú phải tự lớn lên bằng đủ thứ nghề, chịu nhiều đau khổ trong cuộc sống. Vì vậy, thím quyết định “rủ” chú về nhà sống chung. Cả hai cũng từ đó mà nên duyên vợ chồng, đến nay là 13 năm. 

Lúc đầu, khi mới dọn về sống chung, cả hai không có mảnh đất nào để sinh sống nên quyết định đi thuê nhà ở trọ. Tuy nhiên, không được bao lâu, cả hai không đủ tiền đóng trọ nên bị chủ nhà đuổi đi nên cả hai đi xin chiếc ghe mục nát rồi sống:

“Tôi bàn tính với ông ấy xin chiếc ghe mục nát rồi sửa sang làm nhà ở, cứ lênh đênh trên sông nước. Cuối cùng chúng tôi chọn nơi này để đậu ghe và “khởi nghiệp” bằng về buôn bán lặt vặt.

Nhưng chúng tôi không có đủ vốn để duy trì, đành mua ghe cũ không sử dụng được với giá rẻ về phá ra, lấy sắt hoặc đinh gỉ bán. Giờ tôi chỉ có một mong ước duy nhất đó là có chút tiền lấy vốn làm ăn, chứ làm nghề kia mãi chẳng ổn chút nào”.

Ấy vậy mà cả hai cũng sống được ở trên chiếc ghe này hàng chục năm rồi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàn bà   Trai tân  

Cùng chuyên mục