24h
Yeah1 News

Người cha treo biển, rong ruổi khắp Bình Dương đã tìm thấy con gái

Thứ bảy, 01/07/2023 | 18:55 (GMT+7)

Người cha này cho biết con gái anh đã chủ động về nhà sau hơn 1 tháng mất tích.

Cuối tháng 5 vừa rồi, mạng xã hội không khỏi xôn xao về hình ảnh người đàn ông chạy xe máy khắp các con đường, ngõ hẻm ở Bình Dương cùng tấm biển có hình ảnh, thông tin về con gái kèm dòng chữ “Tìm người mất tích”.

Thời điểm đó, ai nấy đều vô cùng ót thương cho người đàn ông này đồng thời chia sẻ thông tin với hy vọng giúp anh tìm được con gái. 

Người cha trong câu chuyện tên là Danh Nhiên (37 tuổi, quê ở tỉnh Kiên Giang). Anh cho biết, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 25/4, sau khi ăn cơm xong thì cô con gái thứ 2 của anh là Danh Thị Minh Thư (15 tuổi) đã xin cha 20.000 đồng để đi mua đồ. Tuy nhiên, sau khi cầm tiền và điện thoại đi một khoảng thời gian khá lâu vẫn không thấy về, anh Nhiên lo lắng gọi điện thoại thì không liên lạc được.

Dự cảm có chuyện chẳng lành, anh Nhiên chạy đi tìm con nhưng không thấy. Anh cũng báo lên chính quyền địa phương để được giúp đỡ nhưng vẫn bặt vô âm tín. Không còn cách nào khác, anh đành phải treo biển lên xe máy rồi rong ruổi khắp Bình Dương tìm con.

Hình ảnh anh Danh Nhiên treo biển tìm con lên xe máy, chạy khắp Bình Dương (Ảnh: Bình Dương 24h)
Hình ảnh anh Danh Nhiên treo biển tìm con lên xe máy, chạy khắp Bình Dương (Ảnh: Bình Dương 24h)

Liên quan đến câu chuyện nói trên, sáng ngày 1/7, chia sẻ với Báo Thanh niên, anh Danh Nhiên vui mừng thông báo rằng, con gái anh đã chủ động về nhà sau hơn 1 tháng tìm kiếm.

Anh Nhiên cũng tiết lộ rằng, con gái anh bỏ đi là vì muốn ra ngoài kiếm tiền để phụ giúp thêm cho cha mẹ. Lúc trở về, tinh thần của con gái anh vẫn hoàn toàn bình thường, sức khỏe ổn định, tuy nhiên, có vẻ gầy và tiều tụy hơn.

Cách đây 1 tháng, báo Người Lao Động đưa tin về người đàn ông nghẹn ngào chia sẻ về việc con gái là bé D.T.M.T mất tích. Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/5, con gái anh Danh xin 20 ngàn đồng đi ra ngoài mua đồ, lúc đi em có mang theo điện thoại di động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tìm con   người cha tìm con  

Cùng chuyên mục