24h
Yeah1 News

“Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần U50 vẫn tự tin diện croptop khoe vũ đạo, ngày càng trẻ trung

Thứ năm, 11/05/2023 | 20:57 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất, Lê Thị Dần diện áo croptop cùng chân váy trẻ trung như gái đôi mươi, lắc lư theo vũ điệu vui nhộn.

Cụ thể, mới đây, trong một đoạn clip được chia sẻ, “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần khiến nhiều người bất ngờ khi diện áo crop top cùng váy ngắn năng động. Bộ trang phục này giúp cô khoe đôi chân trắng trẻo, thon thả. Trong đoạn clip, cô còn nhảy nhót theo những vũ điệu vui nhộn. Nhìn vào đây, ai có thể ngờ rằng “cô gái trăm triệu” này đã bước sang ngưỡng U50. Cách đây 3 năm, cô cũng vừa lên chức bà ngoại.

Hình ảnh 'ngôi sao vi diệu' Lê Thị Dần diện bộ trang phục năng động nhảy nhót theo nhạc
Hình ảnh "ngôi sao vi diệu" Lê Thị Dần diện bộ trang phục năng động nhảy nhót theo nhạc
Nhìn từ đằng sau, không ai nghĩ cô đã chạm ngưỡng U50
Nhìn từ đằng sau, không ai nghĩ cô đã chạm ngưỡng U50
Lê Thị Dần đã lên chức bà ngoại cách đây 3 năm
Lê Thị Dần đã lên chức bà ngoại cách đây 3 năm

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận về lượt tương tác lớn từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc "lão hoá ngược" của nữ quán quân "Thách thức danh hài" ngày nào. Bên cạnh đó, cũng có không ít người để lại bình luận khen cô nhảy đẹp.

Sau khi ẵm giải cao nhất của chương trình "Thách thức danh hài", Lê Thị Dần được nhiều người săn đón. Cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn và cũng chăm lo cho vẻ bề ngoài của mình hơn. Những bộ đồ cô mặc cũng thời thượng và sành điệu hơn. Đặc biệt, Lê Thị Dần cũng ưu tiên chọn những bộ trang phục sáng màu để có thể "ăn gian" tuổi tác. 

Lê Thị Dần diện những bộ trang phục sành điệu, thời thượng
Lê Thị Dần diện những bộ trang phục sành điệu, thời thượng
Nhan sắc Lê Thị Dần ngày càng 'lão hoá ngược'
Nhan sắc Lê Thị Dần ngày càng "lão hoá ngược"

Được biết, Lê Thị Dần là người dân tộc Thái. Trên một số trang mạng có viết, Lê Thị Dần sinh năm 1977. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người phụ nữ này thừa nhận rằng mình sinh năm 1974. Lê Thị Dần có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Vũ Hiếu. Cả hai có 2 cô con gái. Cô con gái đầu đã kết hôn vào năm 2020 và sinh con. Hiện nay, gia đình cô đang sống trong một ngôi nhà 2 tầng khang trang, rộng rãi. Ước tính giá trị của căn biệt thự lên đến hàng tỷ đồng.

Cơ ngơi bề thế - nơi gia đình Lê Thị Dần đang sinh sống
Cơ ngơi bề thế - nơi gia đình Lê Thị Dần đang sinh sống
Cận cảnh không gian bên trong ngôi nhà
Cận cảnh không gian bên trong ngôi nhà
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lê thị dần  

Cùng chuyên mục