24h
Yeah1 News

Ngôi mộ cổ phát ra âm thanh lạ, lúc đào lên mới phát hiện bí mật kinh hoàng

Thứ sáu, 31/03/2023 | 19:22 (GMT+7)

Sau khi khai quật ngôi mộ vốn đã bị bỏ quên không ai chú ý, người dân bàng hoàng phát hiện ra một bí mật suýt bị chôn vùi.

Mới đây, truyền thông Bazil xôn xao trước thông tin tìm thấy một người phụ nữ bên trong ngôi mộ cũ kỹ không ai chú ý. Được biết, sáng ngày 28/3, tại bang Minas Gerais (Brazil), hai người đàn ông, một trong số đó là anh Gravediggers đã báo cảnh sát sau khi bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ trong một ngôi mộ được nhét đầy gạch đá và xi măng.

Hình ảnh ngôi mộ bị bỏ hoang, cũ kỹ không ai chú ý đến
Hình ảnh ngôi mộ bị bỏ hoang, cũ kỹ không ai chú ý đến

Ngoài ra, ở hiện trường, người dân còn phát hiện có vết máu bất bình thường xung quanh ngôi mộ. Sau khi đến gần hơn, họ nghe tiếng âm thanh phát ra của một người phụ nữ, giống như đang kêu gào, cầu cứu sau lớp đất đá, xi măng.

Cảnh sát ngay lập tức tiến hành khai quật ngôi mộ, đập vỡ lớp đất đá, xi măng bên ngoài để tìm kiếm câu trả lời cho bí ẩn kỳ lạ. Sau đó, họ phát hiện được bên trong ngôi mộ cũ kỹ, tưởng chừng như bỏ hoang là một người phụ nữ đang thoi thóp hơi thở. 

Nạn nhân được cứu ra sau khi phá vỡ ngôi mộ
Nạn nhân được cứu ra sau khi phá vỡ ngôi mộ

Xác nhận nạn nhân vẫn còn sống, lực lượng chức năng đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu. Qua kiểm tra sơ bộ, bác sĩ kết luận người phụ nữ bị yếu sức, hơi thở kém, vùng đầu có vết thương.

Sau vài ngày điều trị dưới sự chăm sóc nhiệt tình của các nhân viên y tế trong bệnh viện, người phụ nữ cuối cùng đã lấy lại sức khỏe ổn định. 

Theo lời kể của nạn nhân, người phụ nữ 36 tuổi bị 2 người đàn ông đeo mặt nạ bất ngờ tấn công từ phía sau. Ngay khi cô không thể phản kháng, họ đưa cô đến một nghĩa trang ít người chú ý rồi ra tay đánh đập hành hung mạnh bạo.

Sau khi cô ngất lịm, họ đã đưa cô vào trong một ngôi mộ được dựng sẵn rồi dùng đất đá, xi măng lấp kín miệng huyệt nhằm mục đích chôn sống, không muốn cô nhìn thấy ánh sáng.

Cảnh sát cho biết có thể do tranh chấp về vũ khí nên người phụ nữ bị 2 người đàn ông diệt khẩu
Cảnh sát cho biết có thể do tranh chấp về vũ khí nên người phụ nữ bị 2 người đàn ông diệt khẩu

Theo một số nguồn tin cho biết, người phụ nữ này bị nghi từng giúp 2 đối tượng lạ mặt kia trông giữ khối lượng ma túy. Vì muốn đảm bảo bí mật, 2 người đàn ông bày ra kế hoạch "diệt khẩu" nhằm bịt miệng người phụ nữ này vĩnh viễn. Tuy nhiên, cảnh sát cũng có thông tin rằng hiện tại, động cơ được xác định là do tranh chấp về vũ khí (cụ thể là súng ống).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngôi mộ   phụ nữ   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục