24h
Yeah1 News

Ngọc Kem nói gì trước thông tin hẹn hò và sắp cưới ViruSs?

Thứ sáu, 14/06/2024 | 11:37 (GMT+7)

Trước câu hỏi về mối quan hệ với ViruSs, Ngọc Kem bày tỏ cô không quá bị ảnh hưởng vì những thông tin về chuyện tình cảm cùng nam Streamer nổi tiếng.

Ngọc Kem và ViruSs là một trong những cặp đôi đang được quan tâm trong giới TikToker, Streamer. Cả hai úp mở chuyện tình cảm, đến gần đây mới có động thái xác nhận. Thậm chí có đồn đoán rằng Ngọc Kem và ViruSs sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Tuy nhiên dân tình vẫn còn khá nhiều hoài nghi về mối quan hệ thực sự của hai nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội này.

Ngọc Kem nói gì trước thông tin hẹn hò và sắp cưới ViruSs? - ảnh 1
Ngọc Kem nói gì trước thông tin hẹn hò và sắp cưới ViruSs? - ảnh 2

Ngọc Kem và ViruSs thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội

Xuất hiện trong một sự kiện Waston lần đầu tiên khai trương cửa hàng mặt phố, khi được hỏi về mối quan hệ với nam Streamer nổi tiếng, Ngọc Kem úp mở bày tỏ không có gì để chia sẻ về chuyện đời tư. Công chúng nhìn nhận trên mạng ra sao thì sẽ như vậy. Về việc có những ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình cảm với ViruSs, Ngọc Kem bày tỏ cô ý thức được việc đã công khai trên mạng xã hội thì không thể tránh khỏi điều này nhưng cũng không có gì để đính chính.

"Tôi mong mọi người nhìn thấy chúng tôi trên mạng như thế nào thì hãy đón nhận theo hướng giải trí, tôi không có gì muốn nói sâu vào chuyện ngoài đời của mình.

Trước những ý kiến trái chiều thực ra nói nếu không để ý thì không phải, nhưng khi đã làm những điều công khai cho công chúng thấy thì cũng không tránh khỏi những ý kiến trái chiều được. Tôi nghĩ những ý kiến trái chiều đó làm cho câu chuyện thêm vui hơn thôi chứ không có gì phải đính chính hết. Tôi thấy nó chill chill, còn cái nào mà tiêu cực quá thì tôi bỏ qua, không để ý nữa thôi" - Ngọc Kem chia sẻ.

Ngọc Kem nói gì trước thông tin hẹn hò và sắp cưới ViruSs? - ảnh 4

Ngọc Kem cho biết không muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư

Trong khi đó ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988. Anh là một trong "Tứ hoàng Streamer" của Việt Nam bên cạnh Độ Mixi, Pewpew và Xemesis. ViruSs có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội, được quan tâm về lĩnh vực livestream game, cũng như  gây ấn tượng về chuyên môn âm nhạc với các video reaction ca khúc của nhiều nghệ sĩ Vpop.

Ngọc Kem nói gì trước thông tin hẹn hò và sắp cưới ViruSs? - ảnh 5

ViruSs là Streamer đình đám có lượng người theo dõi lớn

Ngọc Kem nói gì trước thông tin hẹn hò và sắp cưới ViruSs? - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Kem, cô bạn gái đang gây chú ý của ViruSs

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Kem   Viruss   ngọc kem và viruss  

Cùng chuyên mục