24h
Yeah1 News

Nghi vợ không chung thủy, chồng lén lắp camera ở đầu giường, bật khóc khi xem ảnh

Thứ ba, 24/10/2023 | 21:18 (GMT+7)

Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, người đàn ông quyết định lắp camera ở đầu giường, không ngờ lại phát hiện sự thật choáng váng dẫn đến bi kịch đau lòng.

Trang 163 mới đây đã đăng tải câu chuyện đặc biệt của vợ chồng anh Vương và chị Trương ở Trung Quốc. Theo đó, cả hai kết hôn đã được 5 năm nhưng cuộc sống vẫn tẻ nhạt, không có sự lãng mạn. 

Nguyên nhân một phần là vì anh Vương là người cứng nhắc, vô tâm, không hiểu suy nghĩ của phụ nữ. Mỗi ngày, anh đều tập trung đi làm để kiếm tiền, anh cho rằng đàn ông chỉ cần kiếm được tiền là đủ, những chuyện khác không quan trọng.

Trong khi đó, vợ anh Trương Thần Lâm lại là một cô gái trẻ, yêu thích văn học lãng mạn. Cô thường chia sẻ các tác phẩm văn thơ với chồng nhưng đều bị anh chế giễu, bỉ bôi. Lâu dần, vợ anh không còn muốn chia sẻ những câu chuyện cuộc sống hàng ngày với chồng. Hai người sống bên nhau nhưng hầu như không nói chuyện.

Nghi vợ không chung thủy, chồng lén lắp camera ở đầu giường, bật khóc khi xem ảnh - ảnh 1

Sự khác biệt trong tính cách đã khiến hôn nhân của cả hai trôi qua trong lạnh nhạt

Bên ngoài, bạn bè của Trương Thần Lâm luôn nghĩ cô có một người chồng giỏi giang, kiếm nhiều tiền và một cậu con trai đáng yêu như vậy là đã quá hoàn hảo. Nhưng chỉ có cô mới hiểu cuộc sống hôn nhân đó tẻ nhạt đến mức độ nào. Vật chất có lớn bao nhiêu cũng không thể bù đắp được sự thiếu thốn về tình cảm, tinh thần.

Về sau, Trương Thần Lâm bắt đầu mê thế giới ảo và thường xuyên tâm sự những câu chuyện rắc rối của mình với những người bạn trên mạng. Cô vô tình gặp được một chàng trai trẻ tên A Bân trên ứng dụng hẹn hò. Đặc biệt, cả hai còn có điểm chung là yêu văn thơ nên nói chuyện rất ăn ý. 

Sau thời gian trò chuyện trên mạng, cả hai quyết định gặp gỡ trực tiếp. Ngay khi nhìn thấy A Bân, TRương Thần Lâm đã đổ gục trước sự đẹp trai của anh. Kể từ đó, hai người thường xuyên hẹn hò riêng tư, lâu dần phát triển thành một cặp tình nhân. Thậm chí, cả hai còn quyết định thuê nhà nghỉ qua đêm khi chồng cô Trương đi công tác.

Từ ngày yêu A Bân, cô Trương quan tâm nhiều hơn tới hình ảnh bản thân, mua quần áo đẹp, chỉn chu đầu tóc và da dẻ. Nhận thấy sự thay đổi của vợ, Vương Chí Hùng bắt đầu sinh nghi ngờ. Bởi trước giờ vợ anh là người khá giản dị, khiêm tốn, ít khi sử dụng nước hoa.

Nghi vợ không chung thủy, chồng lén lắp camera ở đầu giường, bật khóc khi xem ảnh - ảnh 2

Nghi ngờ vợ có nhân tình, anh Vương đã đặt camera trong phòng ngủ

Lợi dụng lúc vợ đang ngủ, Vương Chí Hùng kiểm tra điện thoại nhưng không tìm ra manh mối. Một lần vô tình, anh nhìn thấy tàn thuốc trong phòng ngủ nên càng thêm chắc chắn rằng vợ có nhân tình. 

Ngay sau đó, anh Vương lén lắp camera giám sát ở đầu giường. Trong lúc đi công tác, anh mở camera ra xem thì nhìn thấy vợ mình đã thay đồ ngủ. Một lúc sau thì có người đàn ông tới tắt đèn, mọi thứ tối đen như mực.

Xác định mình đã bị cắm sừng, anh Vương tức giận ném vỡ điện thoại. Anh chưa bao giờ nghĩ mình làm việc chăm chỉ bên ngoài vì gia đình, vì vợ con nhưng cuối cùng lại bị phản bội.

Nghi vợ không chung thủy, chồng lén lắp camera ở đầu giường, bật khóc khi xem ảnh - ảnh 3

Chứng kiến cảnh tượng của vợ và nhân tình, anh Trương đã không kiềm được sự tức giận

Ngay sáng hôm sau, anh mua vé tàu sớm nhất trở về nhà và thấy đôi giày của gã đàn ông kia để ở cửa. Anh xông thẳng vào phòng ngủ, chứng kiến cảnh tượng hai người vẫn nằm trên giường. Tiện tay, anh Vương nhặt cây gậy bóng chày vừa chửi vừa đánh A Bân. Trương Thần Lâm thấy vậy vội chạy đến bảo vệ nhân tình. 

Hành vi này càng khiến anh Vương thêm tức giận, anh ta kéo vợ vào trong và đánh nhiều nhát khiến cô tử vong tại chỗ. A Bân nhân cơ hội bỏ chạy nhưng bị Vương Chí Hùng dùng gậy bóng chày đánh mạnh vào đầu, máu chảy lênh láng.

Nghi vợ không chung thủy, chồng lén lắp camera ở đầu giường, bật khóc khi xem ảnh - ảnh 4

Sự việc đã dẫn đến bi kịch đau lòng

Nghe thấy tiếng ồn ào bên nhà anh Vương, hàng xóm vội báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, Trương Thần Lâm đã tử vong, còn Vương Chí Hùng bị bắt tại chỗ và thú nhận tội ác của mình. Sau quá trình xét xử, tòa án Sơn Đông kết án tử Vương Chí Hùng vì tội cố ý giết người. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục