24h
Yeah1 News

Nghi vấn lộ diện bạn trai Tây của MC Khánh Vy, diện mạo ra sao mà lập tức lọt top tìm kiếm?

Thứ hai, 21/08/2023 | 08:53 (GMT+7)

Mạng xã hội hiện đang lan truyền những hình ảnh được cho là bạn trai tin đồn của MC Khánh Vy và danh tính của chàng trai này lập tức khiến dân tình xôn xao tìm kiếm.

Khánh Vy là cái tên không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng, đặc biệt là thế hệ gen Z hiện tại. Nổi lên như một hiện tượng nhờ clip "hotgirl nói 7 thứ tiếng", Khánh Vy nắm bắt cơ hội và nhanh chóng chứng minh năng lực qua khả năng nói tiếng Anh trôi chảy, đồng thời trau dồi nhiều ngoại ngữ khác nhau.

MC Khánh Vy được nhiều khán giả trẻ yêu mến.
MC Khánh Vy được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Cùng với ngoại hình xinh xắn, năng lượng tích cực và hướng đến content có ích cho giới trẻ, Khánh Vy là một trong những nữ MC tài năng và được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài việc đảm nhận vai trò MC của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia", Khánh Vy còn có kênh YouTube riêng với nhiều video triệu view với content về việc học ngoại ngữ, lifestyle... rất được người trẻ yêu thích.

Khánh Vy hiện là MC của 'Đường lên đỉnh Olympia'
Khánh Vy hiện là MC của "Đường lên đỉnh Olympia"

Được yêu mến là vậy nên một trong những điều được nhiều netizen quan tâm về Khánh Vy chính là chuyện tình cảm của nữ MC. Cô nàng sinh năm 1998 gần đây vướng nghi vấn hẹn hò với một chàng trai ngoại quốc. Mạng xã hội còn lan truyền nhiều video và hình ảnh được cho là Khánh Vy xuất hiện cùng bạn trai tin đồn. Trong loạt hình ảnh này, Khánh Vy và người bạn khác giới có nhiều hành động, ánh mắt thân thiết khiến người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” ghép đôi.

Nghi vấn lộ diện bạn trai Tây của MC Khánh Vy, diện mạo ra sao mà lập tức lọt top tìm kiếm? - ảnh 3
Hình ảnh Khánh Vy và bạn trai tin đồn được team qua đường bắt gặp.
Hình ảnh Khánh Vy và bạn trai tin đồn được team qua đường bắt gặp.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài điển trai của bạn Khánh Vy. Từ khóa “Khánh Vy và bạn trai Tây” cũng bất ngờ trở thành xu hướng được nhiều cư dân mạng tìm kiếm trên các nên tảng mạng xã hội. Điều này cũng khiến bản thân nữ MC cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.
Cả hai khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Được biết, anh chàng trong clip của Khánh Vy là Giuliano Tell. Trước đó, Giuliano cũng đã từng xuất hiện chung cực thân thiết trong một số clip của nữ MC sinh năm 1999. Trước đó, trong một lần đến Thụy Sĩ du lịch, Khánh Vy cũng đã hẹn gặp Giuliano để cùng nhau đi chơi, ăn uống và tham quan thành phố Zurich. Mặc dù được cộng đồng mạng dành lời khen và nhiệt tình “đẩy thuyền”, tác hợp Khánh Vy và Giuliano song nữ MC vẫn chỉ cho hay cả hai là bạn bè tốt của nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục