24h
Yeah1 News

Nghi ngờ con trai bị bỏ đói ở trường, mẹ đến trường chất vấn cô giáo nhưng xem lại camera thì mới vỡ lẽ

Thứ hai, 24/04/2023 | 20:00 (GMT+7)

Khi biết nguyên nhân bà mẹ mới vỡ lẽ: “Chẳng trách về đến nhà là đói bụng”.

Hiện nay, hầu hết các trường mầm non đều có chế độ ăn trưa dành cho các con. Chính vì vậy, mỗi lần tan trường, ông bố bà mẹ nào cũng sẽ hỏi con ăn có no không? Buổi trưa ăn những gì? Con có ngủ trưa không? Và trường hợp của một bé dưới đây thì lại khác. Cứ mỗi lần tan trường, bố mẹ còn chưa kịp hỏi câu nào thì đã than đói, ăn ngấu nghiến khiến bố mẹ vô cùng lo lắng.

Chuyện kể về cậu bé Đông Đông. Năm nay bé đã được 4 tuổi. Mới đây, để con được giáo dục trong môi trường tốt nhất, mẹ của bé đã xin cho con vào học ở một trường mẫu giáo đạt chuẩn vô cùng nổi tiếng ở thành phố Giang Tô, Trung Quốc. Những ngày đầu vào học, cậu bé tỏ ra vô cùng hào hứng, thích thú. Ngày nào về cũng khoe với mẹ các kiến thức được học ở trường hay làm quen được nhiều bạn mới. Tuy nhiên, sang đến tuần thứ 2 thì mẹ bé bắt đầu phát hiện ra rằng, vào mỗi buổi chiều tan học, chỉ cần về đến nhà là cậu bé than đói và đòi ăn ngay. Dù chỉ là một bát cơm chiên trứng vô cùng đơn giản thì cậu bé cũng ăn ngấu nghiến không thừa hạt nào. Thậm chí, bình thường, vào mỗi bữa cơm, bố mẹ còn phải đút cho con thì nay bé tự xúc ăn vô cùng nhanh gọn. Điều này khiến mẹ bé thắc mắc: “Chẳng lẽ ở trường con mình bị bỏ đói? Hay là con lạ lớp nên không dám ăn? Hay có người ăn hiếp con?”

 Không chần chừ, ngay sáng hôm sau, mẹ của Đông Đông lập tức đến trường để chất vấn cô giáo. Tuy nhiên, không như phụ huynh tưởng tượng, cô giáo chỉ cười rồi đáp: “Mẹ chịu khó xem camera vào lúc các con ăn trưa sẽ hiểu ạ”.

Tò mò nên mẹ Đông Đông đã dành toàn bộ thời gian buổi sáng để xem lại camera từ khi con vào học, cuối cùng rất bất ngờ khi biết nguyên nhân.

Hoá ra Đông Đông là một cậu bé vô cùng hoà đồng, cô giáo và các bạn đều rất yêu quý. Trong số các bạn gái trong lớp, Đông Đông có vẻ thích một cô bé vô cùng xinh xắn. Vì vậy, trong giờ học hay mỗi bữa ăn, cậu bé đều ngồi bên cạnh để ngắm nhìn và chăm sóc. Đến giờ ăn, trong khi các bạn khác trong lớp đều chăm chú ăn thì cậu bé lại chỉ lo đút cho bạn gái mà quên mất mình cũng đang đói. Không chỉ đút ăn mà cậu bé còn rất cẩn thận dùng tay hứng xương cho bạn. 

Cậu bé Đông Đông cẩn thận đút cơm cho bạn gái
Cậu bé Đông Đông cẩn thận đút cơm cho bạn gái
Thậm chí còn cẩn thận hứng xương
Thậm chí còn cẩn thận hứng xương
Thế nên chiều nào về cậu bé cũng than đói bụng
Thế nên chiều nào về cậu bé cũng than đói bụng

Mẹ cậu bé sau khi xem xong camera chỉ biết cười nói: “Thật không ngờ cậu con trai 4 tuổi vẫn nhõng nhẽo bắt mẹ đút cơm cho ăn khi ở nhà lại chu đáo và ga lăng với bạn gái như thế. Lo cho “người ta” quên luôn cả bản thân mình. Đến khi bạn ăn xong thì mình cũng chỉ ăn vài miếng rồi thôi, chẳng trách về đến nhà là đói bụng”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   học sinh mẫu giáo  

Cùng chuyên mục