24h
Yeah1 News

Nghỉ lễ vợ ở nhà lướt điện thoại xem livestream cảnh đẹp thì bắt gặp chồng đang đi du lịch với nhân tình

Thứ sáu, 05/05/2023 | 11:06 (GMT+7)

Trong lúc đang vừa trông con, vừa xem danh lam thắng cảnh trên điện thoại thì người vợ sững sờ khi bắt chồng mình trong livestream đang vui vẻ đi du lịch với gái lạ.

Nhiều người vẫn hay bảo phụ nữ có "giác quan thứ 6". Khi chồng không còn chung thủy, có người mới ở bên ngoài thì dù chưa có chứng cứ rõ ràng, nhiều phụ nữ vẫn cho rằng họ có thể "cảm giác" được sự mờ ám khi bị chồng phản bội.

Thế nhưng trường hợp phát hiện chồng ngoại tình chẳng nhờ "giác quan thứ 6" hay rình rập bắt ghen mà chỉ nhờ vô tình xem livestream của một cô vợ dưới đây đã khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa thương cho người vợ. Theo đó, vụ việc xảy ra tại Hồ Nam, Trung Quốc. Một người phụ nữ ở nhà trông con nhỏ trong dịp nghỉ lễ, trong lúc buồn chán có lướt mạng xã hội, xem livestream của một khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Được biết người vợ vốn đang vừa chăm con vừa xem livestream, không ngờ trong lúc xem, cô phát hiện bóng dáng một người đàn ông rất quen. Hóa ra không ai đó, đó chính là chồng của cô. Người phụ nữ choáng váng nhận ra anh không đi công tác mà đi du lịch với một cô gái trẻ. Hai người còn đi giày đôi, hành động thân mật, trò chuyện vui vẻ không khác gì cặp tình nhân trẻ mới yêu.

Chồng và tình nhân trẻ bị chính thất phát hiện ngoại tình trong livestream.
Chồng và tình nhân trẻ bị chính thất phát hiện ngoại tình trong livestream.

Quá bức xúc, người phụ nữ đã ghi lại màn hình buổi livestream và đăng tải lên mạng xã hội, công khai chuyện chồng lăng nhăn và phản bội mình. Trước đó, cô còn nghĩ cho gia đình, không muốn tốn kém nên tin tưởng để chồng đi công tác, còn mình một mình ở nhà chăm con, không đòi đi du lịch hay tiêu xài xa xỉ trong dịp lễ nhưng không ngờ người chồng lại là tra nam bội bạc với vợ con.

Sau khi chia sẻ của người phụ nữ được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý và quan tâm của netizen. Đa số mọi người đều thương cảm cho cô và chỉ trích người chồng trăng hoa, phản bội.

"Nếu đây là thật thì bây giờ bạn không nên làm mấy việc vặt và lướt mạng nữa, hãy thu thập bằng chứng rồi ra toà , đòi bồi thường, đề bù mức cao nhất theo luật"

"Hãy cân nhắc đến mọi tình huống sau ly hôn, đừng chần chừ"

"Đây chính là bằng chứng ngoại tình, hãy giữ lấy làm vũ khí trước toà "

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục