24h
Yeah1 News

Nghe tiếng ếch kêu kỳ lạ trong phòng con gái, bố mẹ ập vào mới phát hiện cảnh tượng đáng sợ

Thứ ba, 04/04/2023 | 12:19 (GMT+7)

Sau khi lật tấm chăn của cô con gái, bố mẹ ngơ ngác nhìn nhau vì cảnh tượng trước mặt. Nhiều người cũng không hiểu được hành vi của người con.

Việc trẻ con nghịch ngợm, ham chơi vốn không hề hiếm gặp. Những đứa trẻ hồn nhiên, ngây thơ luôn không ý thức được những việc mình làm có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng thế nào. Chính vì vậy gia đình luôn được đề cao trong việc giáo dục con cái ở giai đoạn đầu phát triển của cuộc đời. Đôi khi những hành động vô ý của con trẻ có thể gây ảnh hưởng đến chính bản thân và người khác.

Câu chuyện xảy ra tại một gia đình sinh sống ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc thu hút rất đông sự quan tâm của dân mạng. Cụ thể, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại việc một cô bé vô tư chơi đùa với loài sinh vật đáng sợ khiến nhiều phụ huynh hoang mang.

Theo lời kể của bố mẹ cô bé, tối ngày 31/3 vừa qua, vẫn như mọi ngày, bố mẹ chúc con gái ngủ ngon rồi lên giường đắp chăn cho con thật cẩn thận. Người mẹ còn chu đáo dặn dò con mình ngủ sớm để sáng mai thức dậy đi học.

Thế nhưng suốt cả đêm, bố mẹ cô bé cứ nghe văng vẳng bên tai âm thanh kỳ lạ, nghe giống tiếng ếch kêu. Hai người lớn cảm thấy vô cùng lạ lùng, bởi lẽ trong nhà họ làm gì có nuôi con ếch nào. Tiếng kêu không những không dừng mà ngày càng lớn và dồn dập hơn. 

Cô con gái trùm chăn ngủ ngon lành trong khi tiếng ếch kêu văng vẳng khắp nhà
Cô con gái trùm chăn ngủ ngon lành trong khi tiếng ếch kêu văng vẳng khắp nhà

Thấy lạ và không thể nào ngủ được, bố mẹ cô bé quyết định đi khắp nhà để kiểm tra xem có con ếch nào vô tình nhảy vào nhà mình không. Tuy nhiên, dù lùng sục mọi ngõ ngách vẫn không tài nào tìm ra. Lúc đi ngang phòng con gái, họ nghe tiếng ếch vọng ra từ bên trong. Chính vì vậy họ quyết định vào phòng để xem thử.

Lật tấm chăn ra, bố mẹ ngây ngốc khi nhìn thấy cảnh con gái ôm chú ếch trong lòng
Lật tấm chăn ra, bố mẹ ngây ngốc khi nhìn thấy cảnh con gái ôm chú ếch trong lòng

Khi họ lật tấm chăn của con gái thì phát hiện cảnh tượng đáng sợ. Một sinh vật xù xì, đen nhẻm đang nằm trong lòng của con gái họ. Sau khi bình tĩnh, họ nhận ra đây là một con ếch khổng lồ với màu da đen xì xấu xí. Con ếch không ngừng phát ra những thanh âm ồm ồm khiến ai cũng gai ốc.

Đáng sợ hơn là sinh vật to lớn, đen thùi lùi này vẫn còn sống
Đáng sợ hơn là sinh vật to lớn, đen thùi lùi này vẫn còn sống

Ngay sau đó, cô con gái cũng tỉnh giấc. Cô bé vừa ngái ngủ vừa thả con ếch trong tay ra. Trái với phản ứng hốt hoảng của bố mẹ, cô con gái bình tĩnh hơn. Cô bé vuốt ve con ếch như thú cưng trong nhà, sau đó đặt cạnh bên gối rồi nằm xuống tiếp tục chìm vào giấc ngủ.

Không rõ sau đó, bố mẹ cô bé đã xử lý con ếch này thế nào vì video không tiết lộ. Tuy nhiên, mọi người đều bày tỏ sự hoảng hốt trước hành động liều lĩnh của đứa trẻ. Mọi người cho rằng phụ huynh nên giám sát con trẻ cẩn thận hơn, tránh để chúng tiếp xúc với những sinh vật mang trên người rất nhiều mầm bệnh từ ký sinh trùng. Có thể cô con gái vẫn chưa biết hết về nguy hại của loài vật này, vì vậy bố mẹ nên giáo dục con hiểu và tránh xa chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   bố mẹ   ếch   TIN TỨC   trung quốc  

Cùng chuyên mục