24h
Yeah1 News

Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa

Thứ bảy, 22/04/2023 | 08:31 (GMT+7)

Hình ảnh các em học sinh xếp hàng dài hai bên đường tiễn biệt cô giáo lần cuối trong đoạn clip vừa được chia sẻ trên TikTok đã khiến nhiều xúc động.

Trên mạng xã hội Tiktok mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh các em học sinh tiễn đưa cô giáo đã nhận về hơn 5 triệu lượt xem từ cư dân mạng. Đúng như câu nói "cô giáo như người mẹ hiền thứ 2", các em học sinh đều thể hiện tấm lòng yêu thương, kính trọng dành cho cô giáo trẻ xấu số của mình.

 Theo người đăng tải đoạn clip, cô giáo sinh năm 1990, sinh sống và dạy học tại Nghĩa Lộ, Yên Bái. Đáng buồn hơn, cô hiện đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng không may lại mắc căn bệnh u não và ra đi mãi mãi. 

Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa - ảnh 1
Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa - ảnh 2

Cô giáo đang mang thai ở tháng thứ 6 qua đời vì căn bệnh quái ác, hàng trăm em học sinh xếp hàng dọc hai bên dường để tiễn đưa

Ngày hay tin cô giáo mất, các em học sinh đều không khỏi bàng hoàng, xót xa. Thương cô giáo trẻ ra đi khi thiên chức làm mẹ vẫn còn đang dang dở, các em học sinh đã và đang được cô giảng dạy đã xếp hàng dọc hai bên đường để tiễn biệt. Chiếc xe tang chầm chậm đi qua 2 hàng học sinh dài hơn cây số, trên tay các em là những đóa hoa cúc trắng cùng ánh mắt dõi theo đến khi khuất xa dần. 

Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa - ảnh 3
Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa - ảnh 4

Dù thiêng chức làm mẹ dang dở, nhưng vẫn có rất nhiều em học sinh yêu thương, kính trọng cô như người mẹ thứ 2 của mình

Cảnh tượng này khiến ai chứng kiến cũng không khỏi đau lòng. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận xót thương, mong cho cô giáo và em bé trong bụng có thể sớm yên nghỉ. Một vài người hàng xóm hoặc đồng nghiệp cũ đã từng tiếp xúc với nữ giáo viên cũng vào để lại bình luận, xót xa cho số phận ngắn ngủi. 

Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa - ảnh 5
Ngẹn lòng cô giáo mang thai 6 tháng ra đi vì bệnh hiểm nghèo, học sinh xếp hàng dài, cầm hoa cúc trắng tiễn đưa - ảnh 6

Nhiều người để lại bình luận xót thương cho sự ra đi của cô giáo trẻ, đồng thời xúc động trước tấm lòng của các em học sinh

Không chỉ thương cho sự ra đi đột ngột vì căn bệnh hiểm nghèo của cô giáo trẻ, mà còn thương cho tấm lòng của các em học sinh. Đây có lẽ cũng chính là những điều tốt đẹp cuối cùng mà các em có thể làm cho cô - người đã không quảng gian lao giảng dạy, truyền đạt những kiến thức quý giá cho mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   học sinh   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục