24h
Yeah1 News

Ngán ngẩm cảnh các YouTuber vây kín, náo loạn trong lễ giỗ đầu của cố NS Vũ Linh

Thứ sáu, 23/02/2024 | 14:51 (GMT+7)

Trong lễ giỗ đầu tiên của cố NS Vũ Linh, bên cạnh sự có mặt của nhiều nghệ sĩ, hậu bối thân thiết với "ông hoàng cải lương" thì cũng bất ngờ có sự xuất hiện của loạt "YouTuber".

Vào sáng ngày 23/2, Hồng Loan cùng gia đình đã tổ chức lễ giỗ đầu cho cố nghệ sĩ Vũ Linh tại nhà riêng trên đường Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Các nghệ sĩ Vũ Luân, Bình Tinh đã có mặt từ sớm để hỗ trợ Hồng Loan trong việc tổ chức lễ giỗ. Ngoài ra, nghệ sĩ Ngân Tuấn, Hồng Sáp, ca sĩ Nguyên Vũ và nhiều khán giả yêu mến cố nghệ sĩ Vũ Linh cũng đã đến để thắp nén nhang và tưởng nhớ cố nghệ sĩ. Nghệ sĩ Tài Linh, Thoại Mỹ và nhiều nghệ sĩ khác cũng đã gửi hoa đến lễ giỗ.

Các nghệ sĩ đến ngày giỗ đầu của cố NS Vũ Linh (ảnh: Tuổi trẻ Online)
Các nghệ sĩ đến ngày giỗ đầu của cố NS Vũ Linh (ảnh: Tuổi trẻ Online)

"Các cô chú bác khán giả, đồng nghiệp của ba, các anh em, con cháu trong gia đình tề tụ vào ngày giỗ của ba thật ấm cúng. Khán giả ái mộ yêu thương, quan tâm và dành nhiều tình cảm cho ba, tôi biết ơn nhiều. Tôi lo liệu trước sau, anh Vũ Luân lo phần an ninh, bảo vệ cho đám. Còn chị Bình Tinh chuẩn bị hoa, quả cúng cho ba" - Hồng Loan, con gái của NS Vũ Linh chia sẻ.

Hồng Loan lo toan chu toàn ngày giỗ đầu của ba (ảnh: Tuổi trẻ Online)
Hồng Loan lo toan chu toàn ngày giỗ đầu của ba (ảnh: Tuổi trẻ Online)

Thế nhưng ở phía trước nhà của cố nghệ sĩ, một số lượng lớn các YouTuber đã tập trung để livestream diễn biến của lễ giỗ. Mỗi khi có một nghệ sĩ xuất hiện, các YouTuber lại vây quanh, tạo nên một không khí náo loạn. Hồng Loan cho hay cô và gia đình đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội bảo vệ để tránh ảnh hưởng đến trật tự khu phố.

Ngán ngẩm cảnh các YouTuber vây kín, náo loạn trong lễ giỗ đầu của cố NS Vũ Linh - ảnh 3
Ngán ngẩm cảnh các YouTuber vây kín, náo loạn trong lễ giỗ đầu của cố NS Vũ Linh - ảnh 4

"Việc có nhiều YouTuber đến quay phim chụp ảnh, chúng tôi cũng nhờ đội ngũ bảo vệ giữ gìn trật tự an ninh" - Hồng Loan nói. 

NSƯT Vũ Linh, tên thật là Võ Văn Ngoan (sinh ngày 10/12/1958). Ông trút hơi thở cuối cùng lúc 12 giờ 30 ngày 5/3/2023 vì bạo bệnh. Lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh được khán giả biết đến qua nhiều vở diễn như: "Hòn vọng phu"; "Giũ áo bụi đời"; "Bức ngôn đồ Đại Việt"; "Cô đào hát"; "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài"; "Giang sơn mỹ nhân"... và còn được mệnh danh là "ông hoàng cải lương".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   hồng loan   đám giỗ  

Cùng chuyên mục