24h
Yeah1 News

Ngân 98 tuyên bố giải nghệ để sinh con, ở chung với Lương Bằng Quang nhưng chưa chắc cưới

Thứ năm, 14/03/2024 | 09:41 (GMT+7)

Ngân 98 cho biết sẽ dừng công việc đi đánh DJ để tập trung cho kế hoạch sinh con. Mặc dù vậy khả năng cưới Lương Bằng Quang vẫn chưa chắc chắn mà còn tuỳ vào duyên số.

Trong một chia sẻ trên livestream mới đây, Ngân 98 gây chú ý khi nói về chuyện giải nghệ để dành thời gian sinh con. Cô nàng cho hay sẽ đi diễn xong trong năm nay nữa thì giải nghệ để tính chuyện con cái. Ngân 98 bày tỏ mong muốn sẽ sinh đôi, hoặc thậm chí là sinh tư nếu có thể.

"Tôi đi diễn xong năm nay nữa là nghỉ hưu rồi đó. Diễn xong năm nay nữa là đi đẻ nhé. Đẻ là đẻ sinh đôi luôn, hoặc sinh tư được không mọi người" - Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 tuyên bố giải nghệ để sinh con, ở chung với Lương Bằng Quang nhưng chưa chắc cưới - ảnh 1

Ngân 98 muốn giải nghệ sinh con

Ngân 98 cũng bày tỏ dù chung sống nhiều năm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhưng chưa chắc cả hai đã có duyên vợ chồng. Chính vì vậy cô cũng không đặt nặng việc phải đến với nhau, tất cả tùy thuộc vào duyên số.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi nhiều thị phi của showbiz Việt. Cả hai công khai chuyện tình cảm từ năm 2016 và nhiều lần vướng những tranh cãi vì phát ngôn hay hình ảnh không phù hợp. Bất chấp sự chỉ trích của dư luận, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ bên nhau. Cặp đôi sống chung nhà nhiều năm qua.

Ngân 98 tuyên bố giải nghệ để sinh con, ở chung với Lương Bằng Quang nhưng chưa chắc cưới - ảnh 2
Ngân 98 tuyên bố giải nghệ để sinh con, ở chung với Lương Bằng Quang nhưng chưa chắc cưới - ảnh 3

Lương Bằng Quang muốn cưới Ngân 98 nhưng nữ DJ lại tuỳ thuộc vào duyên số, không ép bản thân

Lương Bằng Quang hơn Ngân 98 đến 16 tuổi. Vào đầu năm 2022, nam nhạc sĩ này từng chia sẻ muốn lấy bạn gái kém tuổi làm vợ nhưng không hé lộ cụ thể về kế hoạch kết hôn. Lương Bằng Quang thường xuyên đi theo để hỗ trợ Ngân 98 trong các show diễn trong và ngoài nước.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, sinh năm 1998, đến từ Bình Định. Cô nàng hoạt động với vai trò DJ, sở hữu ngoại hình nóng bỏng và không ngần ngại khoe lợi thế hình thể của mình.

Ngân 98 tuyên bố giải nghệ để sinh con, ở chung với Lương Bằng Quang nhưng chưa chắc cưới - ảnh 4

Ngân 98 hoạt động trong vai trò DJ trong và ngoài nước

Lương Bằng Quang sinh năm 1982, là ca sĩ/nhạc sĩ đình đám của nhạc Việt. Anh sở hữu nhiều bản hit trong sự nghiệp như: Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm, Chờ đợi quá khứ, Chính em...Nhiều năm qua sau thời kỳ hoàng kim, Lương Bằng Quang chủ yếu lui về làm nhạc sĩ, không đi hát nhiều.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục