24h
Yeah1 News

Ngân 98 khoe tiền tips tại Đài Loan, giá trị bao nhiêu mà vệ sĩ phải hộ tống về tận phòng

Thứ bảy, 27/01/2024 | 20:21 (GMT+7)

Đi diễn tại Đài Loan, nữ DJ Ngân 98 được khách tip số tiền lớn đến mức vệ sĩ phải hộ tống cô nàng về tận phòng thế này đây.

Không chỉ tất bật chạy show trong nước dịp cuối năm, cô nàng DJ sở hữu thân hình bốc lửa Ngân 98 thời gian gần đây thường xuyên khoe hình ảnh đi diễn ở châu Âu và các nước châu Á. Trong tour diễn gần nhất, cô nàng đã có đêm nhạc bùng nổ tại một quán bar ở Đài Loan. Điều khiến cư dân mạng chú ý sau đó chính là việc Ngân 98 khoe tiền khách "sộp" tips ngay trên bàn DJ làm cô nàng mừng rơn.

Ngân 98 lưu diễn tại Đài Loan và nhận được tiền tips 'khủng'. Ảnh: FBNV
Ngân 98 lưu diễn tại Đài Loan và nhận được tiền tips "khủng". Ảnh: FBNV
Cô nàng mừng rơn khi được khách yêu thương nơi xứ người. Ảnh: FBNV
Cô nàng mừng rơn khi được khách yêu thương nơi xứ người. Ảnh: FBNV

Ngân 98 hào hứng chia sẻ: "Fan cứng của Ngân 98 ở Đài Loan muốn tips cho Ngân phải gấp nhiều lần số này, nhưng không thể vượt qua “rào” fan “cứng ngắc” ở phía trước để lên tặng “hoa tips” chứ không thì tiền tips phải gấp 3 lần. Đến mức vệ sĩ phải hộ tống về tận phòng cho an toàn với xấp tiền dày cộm trên tay...". Ngân 98 cho biết số tiền nhận được từ fan là hơn 39 triệu đồng, con số này đủ để cô mua 2 vé du lịch VIP sang châu Âu. Thậm chí, nếu không bị fan cứng vây quanh sân khấu, số tiền tips của Ngân 98 còn lớn hơn con số vừa nhận được.

Nữ DJ được vệ sĩ hộ tống ra về vì số tiền nắm giữ quá lớn. Ảnh: FBNV
Nữ DJ được vệ sĩ hộ tống ra về vì số tiền nắm giữ quá lớn. Ảnh: FBNV
Ngân 98 tiết lộ tạm tính ban đầu cô nhận được 39 triệu tiền tips từ khách. Ảnh: FBNV
Ngân 98 tiết lộ tạm tính ban đầu cô nhận được 39 triệu tiền tips từ khách. Ảnh: FBNV

Ngân 98 cho hay khách tại Đài Loan rất dễ thương, có đến vài trăm người chờ đợi cô bên ngoài để xin chụp ảnh cùng. Cô nàng chia sẻ nhiều người lầm tưởng khách đi xem cô chơi nhạc chỉ toàn đàn ông nhưng thực tế có khá nhiều fan nữ yêu mến và tips cho Ngân 98 rất hậu hĩnh. Sau khi xong show diễn, Ngân 98 đã được dàn vệ sĩ hộ tống về tận phòng để bảo vệ cô cũng như số tiền lớn đang nắm giữ. Nữ DJ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được tình cảm từ khán giả. Với số tiền tips này, Ngân 98 muốn dành tặng cho các bé mồ côi tại Việt Nam như một cách làm thiện nguyện nhân dịp sinh nhật tuổi mới của mình.

Thời gian này cô nàng ít dính thị phi, thường xuyên đi làm từ thiện. Ảnh: FBNV
Thời gian này cô nàng ít dính thị phi, thường xuyên đi làm từ thiện. Ảnh: FBNV

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, là bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang và từng vướng khá nhiều tai tiếng với những phát ngôn gây sốc cũng như diện mạo hở hang quá mức. Tuy nhiên, thời gian này, nữ DJ sống khá "hiền" khi chỉ tập trung cho công việc chơi DJ và tích cực làm thiện nguyện. Nhờ vậy, hình ảnh của Ngân 98 cũng đẹp hơn trong mắt công chúng sau quá nhiều lùm xùm đời tư trước đó.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục