24h
Yeah1 News

Ngã ngửa trước hành động kì lạ của hàng xóm khiến cả gia đình buồn nôn

Thứ sáu, 01/09/2023 | 16:01 (GMT+7)

Một gia đình tại Mỹ liên tục cảm thấy buồn nôn, mệt mỏi sau khi chuyển đến nhà mới được vài tháng. Anh lắp camera theo dõi thì phát hiện ra hành động khó hiểu của hàng xóm.

Umar Abdullah đã chuyển đến Tampa, bang Florida (Mỹ) cùng vợ đang mang thai cà 1 cô con gái nhỏ. Căn nhà mà gia đình anh thuê nằm bên trên căn hộ của Li Xuming - một tiến sĩ hóa học của Đại học Nam Florida. 

Anh Umar cùng vợ và con nhỏ.
Anh Umar cùng vợ và con nhỏ.

Sau khi chuyển đến nhà mới, anh cùng gia đình được mọi người trong tòa nhà chào đón nồng nhiệt, chỉ riêng người hàng xóm tên Li Xuming lại gửi tin nhắn phàn nàn tới gia đình Umar. 

Người này cho biết tiếng ồn của bồn cầu nhà Umar ảnh hưởng đến mình. Tuy nhiên sau khi kiểm tra thì anh thấy nó không gây ra bất kì tiếng ồn nào. Sau đó một thời gian, Umar nhận thấy một mùi khó chịu khiến cả gia đình mệt mỏi, chóng mặt và liên tục buồn nôn. Anh chia sẻ: "Tôi thấy mắt con gái mình ngấn nước, nước mắt chảy ra liên tục dù con bé không hề khóc". 

Người hàng xóm bơm chất lỏng vào nhà Umar.
Người hàng xóm bơm chất lỏng vào nhà Umar.

Umar đã tìm nhiều cách để làm giảm mùi khó chịu này như thay bình nước nóng, kiểm tra lỗ thông hơi và làm sạch ống dẫn khí, tuy nhiên cũng không giúp tình trạng này giảm bớt. Sau đó anh phát hiện có vết nứt nhỏ ở cửa nhà mình, anh nghi ngờ nên đã quyết định lắp camera giấu kín trước cửa. Khi xem camera, anh bất ngờ khi thấy người hàng xóm Li Xuming lén tiêm thứ chất lỏng gì đó qua khe nứt ở cửa. Umar nhanh chóng đưa gia đình rời khỏi nhà và gọi báo cảnh sát. 

Thứ chất lỏng mà người hàng xóm tiêm vào khe cửa là hydrocodone và methadone. Li Xuming đã tự trộn các chất hóa học độc hại tại phòng thí nghiệm của trường đại học, rồi mang về nhà với mục đích đầu độc nhà Umar. Anh đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng hiện được tại ngoại. Li Xuming sẽ hầu tòa vào tháng 12 tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hàng xóm   đầu độc   buồn nôn  

Cùng chuyên mục