24h
Yeah1 News

Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần

Thứ tư, 19/07/2023 | 21:15 (GMT+7)

Theo chồng nông dân về quê, tiểu thư người Ý phải thay đổi nhiều nếp sống sinh hoạt, thậm chí là ra đồng làm nông. Dù vậy nhưng cô vẫn rất vui vẻ và hòa đồng.

Nông Chính Hạo (32 tuổi), sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nông ở vùng quê Quảng Tây, Trung Quốc. Lớn lên ở vùng nông thôn nên làn da của Chính Hạo có chút ngâm đen, ngoại hình của anh cũng không có nhiều đặc biệt. 

Bù lại, anh chàng lại rất cần cù và chăm chỉ học tiếng Anh từ nhỏ. Với niềm đam mê dành cho nghệ thuật nhiếp ảnh, Chính Hạo đã nhận chụp ảnh cưới, ảnh sự kiện,... và học thêm các kỹ năng chụp ảnh trên nhiều diễn đàn quốc tế.

Cũng chính điều này đã mang đến cho anh cơ duyên gặp được cô gái xinh đẹp Menus. Kể về lần đầu tiên gặp cô, anh nói: "Tôi thấy một cô gái loay hoay trước cây ATM rồi bật khóc. Tôi tiến đến ngỏ ý muốn giúp. Cô ấy nói không rành tiếng Trung, lúc chi tiêu bất cẩn nên không biết trong thẻ giờ chỉ có 0,87 tệ (gần 3 nghìn đồng). Số tiền này thậm chí không đủ ăn trong khi 2 ngày nữa gia đình mới gửi tiền cho cô. Cô ấy lo lắng đến bật khóc".

Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần - ảnh 1

Với tấm lòng thương người, Chính Hạo đã may mắn gặp được định mệnh đời mình

Thấy vậy, Chính Hạo đã mời cô gái đi ăn. Qua trò chuyện, anh biết được cha Menus là người Ý và mẹ cô là người Afrikaans. Gia đình cô có nhà ở Venice và Milan, Ý và Johannesburg, Nam Phi. Do công việc kinh doanh của bố nên cô thường xuyên đi lại giữa Nam Phi và châu Âu, vì thế nên Menus rất thích đi du lịch khám phá khắp nơi. Gia thế của Menus khiến Chính Hạo có chút ngại ngùng vì sự chênh lệch quá lớn. 

Trái ngược với Chính Hạo, Menus lại rất vô tư và hồn nhiên. Cô nàng ăn ngon lành bát mì vì đói nên không biết bị dính thức ăn trên mặt. Thấy vậy, Chính Hạo đã nhẹ nhàng nhắc nhở cô bằng cách chỉ tay lên má trái. Không ngờ rằng Menus lại hiểu nhầm rằng anh đang yêu cầu một nụ hôn cảm ơn. Bởi đây cũng là một nghi thức phổ biến giữa những bạn bè thân thiết ở phương Tây. Vì thế nên dù hơi ngại ngùng bối rối, nhưng cô vẫn đặt lên má anh một nụ hôn đầy bất ngờ. 

Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần - ảnh 2

Sự hiểu lầm của Menus đã giúp Chính Hạo thêm tự tin để theo đuổi

Nụ hôn này đã khiến trái tim nhỏ bé của cậu thanh niên đập loạn xạ, cảm giác hạnh phúc xen lẫn ngọt ngào. Lúc đó, Chín Hạo đã tự nhủ với lòng nhất định phải theo đuổi Menus. Cả hai giữ liên lạc và dần trở nên thân thiết, cùng nhau đi xem phim, đi ăn, đi chơi.

Vượt qua sự mặc cảm về chênh lệch hoàn cảnh, Chính Hạo đã tỏ tình với Menus và nhận lại từ cô cái gật đầu đồng ý. Không lâu sau đó, cả hai chuyển đến sống cùng nhau. Chính Hạo vay tiền để bắt đầu kinh doanh, nhưng số tiền ít ỏi kiếm được chỉ đủ cho đám cưới gọn gàng chứ không đủ sính lễ.

Chính Hạo quyết định nói chuyện nghiêm túc với bạn gái về việc kết hôn, đề nghị cô thông báo với bố mẹ và hỏi ý kiến. Kết quả là cha mẹ Menus rất cởi mở, họ không quan tâm gia cảnh của con rể mà đồng ý ngay. Điều này khiến Chính Hạo phải tự hỏi rằng phải chăng kiếp trước mình đã giải cứu ngân hà nên bây giờ mới may mắn như vậy.

Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần - ảnh 3

Menus nhanh chóng làm quen cuộc sống ở quê nhà chồng

Sau kết hôn, Chính Hạo đưa Menus trở về quê hương của anh ở Nam Ninh, Quảng Tây. Vốn lo lắng Menus sẽ buồn lòng khi nhìn thấy hoàn cảnh gia đình éo le của mình, nhưng phản ứng của cô đã khiến Chính Hạo không ngờ tới. Khi đi trên con đường đất nông thôn không bằng phẳng, cô không hề có một chút thất vọng nào, ngược lại còn rất thích thú với khung cảnh bình dị, tiếng gà vịt, trâu bò vang lên khắp nơi.

Dù không hiểu hoàn toàn mọi người nói gì, nhưng Menus luôn giữ thái độ lịch sự, tươi cười. Cô còn chủ động học làm bánh, các món ăn Trung Quốc cho nhà chồng. 

Sau đó không lâu, cả hai có bé trai đầu lòng nên đã chuyển hẳn về quê sinh sống. Với quyết tâm làm giàu từ nơi mình sinh ra, Chính Hạo làm rất nhiều video ghi lại cuộc sống thường ngày và được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, những hình ảnh của cô tiểu thư người Ý Menus khi sống ở nông thôn cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. 

Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần - ảnh 4
Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần - ảnh 5

Nàng tiểu thư người Ý không ngại ra đồng làm việc cùng mọi người

Vốn tiếng Trung bập bẹ của Menus khiến nhiều người cũng phải cười thích thú. Khi cả nhà ra đồng, Menus cũng đi theo để học cách cấy lúa, bào khoai. Cô gọi những công việc đồng áng là công việc "thú vị, không khó".

2 đứa trẻ do Menus xinh ra đều rất đáng yêu, kháu khỉnh. Cả hai được nhận xét là sở hữu nét đẹp như thiên thần từ mẹ. Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng được khen ngợi là quá xinh đẹp, trẻ trung. 

Bây giờ vợ chồng Chính Hạo là những blogger có 1,73 triệu người hâm mộ, công việc kinh doanh nông sản cũng rất thuận lợi. Không ít người cho rằng Chính Hạo lấy được cô tiểu thư Ý xinh đẹp là do may mắn, nhưng nếu anh không nỗ lực học tập và có tấm lòng thương người chắc hẳn nhân duyên sẽ khó lòng tìm đến.

Nên duyên với anh nông dân, tiểu thư Ý xinh đẹp phải ra đồng làm nông, sinh 2 con vẫn đẹp như thiên thần - ảnh 6

Hai nhóc tì vô cùng kháu khỉnh của cặp đôi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục