24h
Yeah1 News

“Nàng thơ” mới của Jack bị “bóc” nhan sắc ngoài đời không lung linh như trên mạng, chính chủ vội giải thích

Thứ ba, 27/02/2024 | 16:52 (GMT+7)

"Nàng thơ" mới của Jack bị "tung" loạt ảnh ngoài đời khác xa ảnh tự đăng, netizen vội quay xe thì chính chủ nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV ca nhạc của Jack, Minah Phạm (Phạm Thư, SN 1998) nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Cô nàng được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nàng thơ" mới của Jack. Cô nàng còn được nhận xét có nhiều nét giống với Thiên An - tình cũ của Jack. Cũng từ đây, tất tần tật thông tin về Minah Phạm trở thành chủ đề được netizen đem ra bàn tán. 

Nhan sắc 'nàng thơ' mới của Jack gây xôn xao MXH
Nhan sắc "nàng thơ" mới của Jack gây xôn xao MXH
“Nàng thơ” mới của Jack bị “bóc” nhan sắc ngoài đời không lung linh như trên mạng, chính chủ vội giải thích - ảnh 2

Đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng, Minah Phạm bất ngờ gặp biến. Cụ thể, thời gian gần đây, một số tài khoản ẩn danh “bóc trần” nhan sắc thật của "nàng thơ" của Jack. Theo đó, MXH bỗng xuất hiện hàng loạt bức hình khi chưa qua chỉnh sửa hoặc một số góc quay trong MV "dìm" người đẹp sinh năm 1998. Xem những ảnh này, không ít bình luận khá tiêu cực về sắc vóc của Minah Phạm, nhiều người đòi "quay xe" cho rằng cô nàng không thực sự mỹ miều, cuốn hút như trên ảnh tự đăng.

“Nàng thơ” mới của Jack bị “bóc” nhan sắc ngoài đời không lung linh như ảnh tự đăng
“Nàng thơ” mới của Jack bị “bóc” nhan sắc ngoài đời không lung linh như ảnh tự đăng
“Nàng thơ” mới của Jack bị “bóc” nhan sắc ngoài đời không lung linh như trên mạng, chính chủ vội giải thích - ảnh 4

Liên quan đến sự việc trên, Minah Phạm nói về bình luận tiêu cực về nhan sắc: “Những ai đã gặp mình bên ngoài, mọi người cũng đều bình luận lên tiếng bênh vực. Nhưng MXH luôn là như vậy nên mình cũng hiểu và không quá để tâm. Với bức hình so sánh nhan sắc thật, ai chụp studio cũng biết khi nào máy ảnh bấm chụp, đèn mới đánh lên. Mình cũng biết bản thân chưa hoàn hảo trong từng khung hình được nên việc bị dìm hay chê bai nhan sắc, mình cũng phải chấp nhận”.

Netizen còn phát hiện nàng thơ mới của Jack và Thiên An sở hữu nhiều điểm giống nhau.
Netizen còn phát hiện nàng thơ mới của Jack và Thiên An sở hữu nhiều điểm giống nhau.
Góc nghiêng của Minah Phạm và Thiên An gây “lú” cực mạnh vì chẳng khác nào chị em song sinh.
Góc nghiêng của Minah Phạm và Thiên An gây “lú” cực mạnh vì chẳng khác nào chị em song sinh.

Mặc khác, khi được hỏi bị khán giả đặt lên bàn cân so sánh với Thiên An, Minah Phạm cho biết điều này khá không hay với cô: "Với những bình luận tiêu cực, mình sẽ lướt qua và không chú tâm quá nhiều vì thật sự rất khó để làm hài lòng tất cả mọi người. Mình chỉ mong, mọi người sẽ tập trung vào những gì có giá trị nhiều hơn thay vì chỉ soi những điểm không đẹp ở một người con gái”.

Nhan sắc đời thường của Minah Phạm
Nhan sắc đời thường của Minah Phạm
“Nàng thơ” mới của Jack bị “bóc” nhan sắc ngoài đời không lung linh như trên mạng, chính chủ vội giải thích - ảnh 8
Minah Phạm ghi điểm với visual ngọt ngào, xinh như búp bê
Minah Phạm ghi điểm với visual ngọt ngào, xinh như búp bê

Minah Phạm xuất thân là một hot teen, từng được nhận xét có vẻ đẹp giống “thiên thần lai đẹp nhất xứ Hàn” Nancy. Dù đã là 1 gương mặt có nhiều lượng follow trên MXH song Minah Phạm mới thực sự được biết đến nhiều khi đóng MV với Jack.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và ngoại hình sáng, Minah Phạm liên tục nhận được những lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và giới thiệu sản phẩm cho nhiều nhãn hàng thời trang cũng như mỹ phẩm nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   nàng thơ của jack   Minah Phạm  

Cùng chuyên mục