24h
Yeah1 News

Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo trong 2 năm qua, khẳng định sẽ không bỏ cuộc

Thứ tư, 19/04/2023 | 20:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Trang Nemo gây rối trật tự công cộng, mới đây chị Phạm Lệ K., nạn nhân bị hành hung đã lên tiếng chia sẻ.

Cụ thể, trong đoạn video đăng tải, chị K. cho biết trong thời gian qua, mình nhận được một số tin nhắn từ cư dân mạng. Trong đó, nhiều người khuyên hãy tha thứ cho Trang Nemo, bởi ai cũng có sai lầm, không nên đưa nhau ra tòa ồn ào nhưu vậy. 

Đáp lại những ý kiến này, chị K. cho biết có những vụ tranh chấp giá trị rất nhỏ, thậm chí số tiền bỏ ra để theo đuổi vụ kiện lớn hơn rất nhiều so với giá trị ban đầu. Dù vậy nhưng người ta vẫn làm đến cùng là vì đã chạm vào tự ái. 

Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo trong 2 năm qua, khẳng định sẽ không bỏ cuộc - ảnh 1

Chị K. lên tiếng đáp lại những ý kiến khuyên nên bỏ qua cho Trang Nemo

"Khi mà bạn dồn ép, bạn đùa giỡn, cười nhạo trên nỗi đau của người khác, thì bạn không thể biết được hậu quả của nó sẽ nghiêm trọng thế nào đâu". - Chị K. cho biết. 

Ngoài ra, nạn nhân cũng lên tiếng chia sẻ về thái độ của Trang Nemo trong suốt 2 năm qua. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến chị quyết tâm theo đuổi vụ kiện. "Khanh đã chờ đợi 2 năm rồi, không có lý do gì để mình phải bỏ cuộc hết. Từ ngày ra tòa, diễn trước mặt báo chí cho đến tận bây giờ thì cái tôi nhận được vẫn là sự im lặng. Nhiều khi lời xin lỗi đến đúng thời điểm thì sẽ rất có ý nghĩa và có thể hóa giải được tất cả. Nhưng mà lời xin lỗi muộn màng thì sẽ không còn ý nghĩa gì cả". - Chị K nói.

Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo trong 2 năm qua, khẳng định sẽ không bỏ cuộc - ảnh 2

K. khẳng định sẽ không bỏ cuộc

Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo trong 2 năm qua, khẳng định sẽ không bỏ cuộc - ảnh 3

 Đồng thời cho biết trong 2 năm qua, Trang Nemo chưa có động thái thể hiện sự ăn năn

Trước những chia sẻ của chị K. nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận để thể hiện sự ủng hộ. Đa số các ý kiến cho rằng vụ việc này cần phải được làm rõ đến cùng, không có lý do gì để nạn nhân chấp nhận nhún nhường và bỏ qua hết. 

Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo trong 2 năm qua, khẳng định sẽ không bỏ cuộc - ảnh 4

Cư dân mạng ủng hộ K. 

Trước đó, ngày 11/4/2023, VKSND quận 1 đã hoàn tất cáo trạng, giữ nguyên quan điểm truy tố đối với Trang Nemo và các đồng phạm, sau khi TAND quận 1 đã trả hồ sơ để điều tra bổ sung hồi tháng 11/2022.

Theo cáo trạng, Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang và chị Trần Nguyễn Trà My đã hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn tại cửa hàng.

Nạn nhân tiết lộ thái độ của Trang Nemo trong 2 năm qua, khẳng định sẽ không bỏ cuộc - ảnh 5

Trang Nemo ôm chầm lấy chị K. tại phiên tòa tháng 11/2022 để mong được tha thứ

Khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, chị My cùng chị Phạm Lệ K, Trần Thị H.Y đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng chị Y vào cửa hàng để xin lỗi, còn chị K đứng bên ngoài. Đến khoảng 15h cùng ngày, khi My đang xin lỗi Trang thì chị K vào cửa hàng. Sau đó giữa K và Trang nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục