24h
Yeah1 News

Nam YouTuber “xuống tay” 2,5 tỷ mua 2 cái đồng hồ, gây xôn xao vì khẳng định gia đình chỉ “đủ ăn, đủ sống”

Thứ bảy, 18/11/2023 | 20:00 (GMT+7)

Một nam YouTuber nổi tiếng mạnh tay chi 2,5 tỷ đồng để sở hữu 2 chiếc đồng hồ lại tuyên bố gia đình chỉ "đủ ăn, đủ sống" khiến dân tình bàn tán.

Fabo Nguyễn - anh chàng được mệnh danh là “ông trùm sneaker”. Với ngoại hình điển trai và chiều cao ấn tượng lên đến 1m91, anh là một trong những YouTuber ít ỏi nhận được sự ưa thích nhờ vào cách giao tiếp lịch thiệp và gần gũi. 

Fabo Nguyễn từng tham gia chương trình Người Bí Ẩn 2019, nổi bật với vai trò là chủ nhân của một bộ sưu tập giày vô cùng ấn tượng, có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Bắt đầu đam mê sưu tập giày từ khi còn ở lớp 6, Fabo Nguyễn hiện nay sở hữu hơn 500 đôi sneaker, trong đó có những đôi cực kỳ hiếm có.

nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (61)
Fabo Nguyễn nổi lên trong giới chơi giày và đồ hiệu tại Việt Nam.
nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (13)
Một góc trong bộ sưu tập giày đình đám của Fabo Nguyễn

Ngoài là người đam mê giày, Fabo Nguyễn còn thường xuyên chia sẻ trải nghiệm du lịch, ẩm thực và cuộc sống gia đình trên kênh YouTube của mình. Hai năm trước, anh gây xôn xao cõi mạng khi chi trả tổng cộng 2,5 tỷ đồng để mua hai chiếc đồng hồ quý hiếm chỉ trong một buổi mua sắm. Khi vợ anh sinh con đầu lòng, Fabo Nguyễn đã tặng cô chiếc xe hơi trị giá đến 6 tỷ đồng.

nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (14)
Fabo Nguyễn từng làm cư dân mạng choáng ngợp khi chi hẳn 2,5 tỷ VNĐ để mua 2 chiếc đồng hồ tặng vợ chỉ trong một buổi đi mua sắm

Nói về gia thế, Fabo Nguyễn là con trai duy nhất của ông Nguyễn Ngọc Quân - chủ chuỗi cửa hàng đồ điện tử, chuyên phân phối độc quyền cho một hãng loa tại Việt Nam. Bên cạnh đó, gia đình Fabo còn nắm trong tay hàng loạt cửa hàng cung cấp, phân phối hàng kim khí.

Tuy vậy, trong một talk show trước đó, Fabo Nguyễn khẳng định gia đình mình chỉ "đủ ăn đủ sống": "Mình không hề biết nhà mình có bao nhiêu tiền. Tôi chẳng bao giờ dám nói gia đình giàu, chỉ đủ để ăn, để sống. Không bao giờ mình để ý tới nhà mình có bao nhiêu căn nhà. Ba mẹ mình làm bất động sản, nhưng ai hỏi mình nhà có bao nhiêu căn, mình không biết. Mình cũng không quan tâm.

Những món đồ đầu tiên mình kiếm được là từ việc bán những hộp giày, sau đó là làm quần áo. Từ đó đến nay, mình chưa xin một đồng nào từ gia đình. Nếu ai ở ngoài kia nói nhà mình có tiền hay cho mình tiền thì xin lỗi, không có đâu. Nhà và xe đến từ việc vợ chồng mình làm việc rất cực khổ. Mình chưa bao giờ dám làm phiền ba mẹ mình, dù chỉ là một chút", ông trùm sneaker Fabo Nguyễn chia sẻ

nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (51)
Fabo Nguyễn thường xuyên đi du lịch nước ngoài, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh

Ngoài làm clip đập hộp giày, Fabo Nguyễn cũng thực hiện làm nội dung về quần áo và các sản phẩm thương hiệu, tạo nên sự thu hút lớn trên kênh YouTube của anh. Với vóc dáng ưu việt và sự hiểu biết sâu sắc về thời trang, Fabo Nguyễn còn là người đại diện cho nhiều thương hiệu làm đẹp và thời trang khác nhau.

nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (3)
Fabo Nguyễn còn nổi tiếng là ông chồng mẫu mực và chiều vợ

Dù là thiếu gia con nhà giàu, nhưng sau khi lấy vợ, Fabo Nguyễn tự nhận mình là người vô sản, không có tiền trong tay. Anh tiết lộ rằng mình không giữ quỹ đen, nếu cần tiền thì về nhà xin vợ "cấp" thêm. Chính tính cách giản dị, dễ mến này của Fabo Nguyễn đã khiến anh được cộng đồng mạng yêu quý và hâm mộ.

nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (114)
nam-youtube-xuong-tay-2-5-ty-mua-2-chiec-dong-ho-gay-xao-xao-khang-dinh-gia-dinh-du-an-du-song (2)

Sinh ra ở vạch đích, gia đình có điều kiện kinh tế nhưng Fabo Nguyễn không ỷ lại mà tận dụng đó như bàn đạp để chăm chỉ làm việc, tích cóp lo cho vợ con. Những món quà đặc biệt, có giá trị đắt đỏ cũng là một trong những cách mà anh bày tỏ tình cảm đến nửa kia cũng như thể hiện sự trân trọng, nâng niu bạn đời của mình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Youtuber  

Cùng chuyên mục