24h
Yeah1 News

Nam Youtuber giàu nhất thế giới mạnh tay chi 6 tỷ đồng tặng cho người theo dõi khiến dân tình xôn xao

Thứ sáu, 26/01/2024 | 21:47 (GMT+7)

Anh chàng Youtuber giàu nhất thế giới - MrBeast tiếp tục khiến dân tình “chao đảo” khi tuyên bố chi mạnh 6 tỷ đồng để trao thưởng cho 10 người theo dõi ngẫu nhiên.

MrBeast tên thật là Jimmy Donaldson, anh sinh sống tại bang Kansas, Mỹ. Chàng trai Youtuber tài năng sinh năm 1998 này hiện đang sở hữu giá trị tài sản ròng ước tính lên đến 500 triệu USD (hơn 12.000 tỷ đồng).

Với nội dung đa dạng, hài hước, kích thích sự tò mò và được đầu tư mạnh tay, kênh Youtube của MrBeast đã trở nên nổi tiếng nhất thế giới. Bên cạnh những video về các cuộc thi thử thách, sinh tồn lôi cuốn, táo bạo đến những video được đầu tư xa xỉ, thí nghiệm khoa học. MrBeast còn gây ấn tượng với những chiến dịch từ thiện đầy nhân văn và xúc động.

Nam Youtuber giàu nhất thế giới vừa lấn sân sang thị trường Trung Quốc
Nam Youtuber giàu nhất thế giới vừa lấn sân sang thị trường Trung Quốc

Kênh Youtube của anh chàng nhận được sự thu hút đông đảo trên thế giới, không phân biệt giới tính và độ tuổi. Một trong đất nước ghi nhận có lượng người theo dõi MrBeast lớn chính là Trung Quốc. Theo thống kê, lượng người xem ở Trung Quốc đã bùng nổ từ khi Jimmy ra mắt trên nền tảng Bilibili vào ngày 22/1. 

Vì thế, nhân dịp anh chàng ra mắt thị trường đất nước tỷ dân, anh đã trao thưởng số tiền khủng lên tới 615 triệu cho 10 khán giả theo dõi kênh MrBeast. Trong một video giới thiệu trên nền tảng video Bilibili, MrBeast chia sẻ: "Hiện tại, chúng tôi đạt khoảng 200 triệu lượt xem mỗi video. Về cơ bản, chúng tôi có khán giả trên khắp thế giới ngoại trừ Trung Quốc.

Vì vậy, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu bắt đầu đưa nội dung sang Trung Quốc. Tôi cực kỳ tò mò muốn biết mọi người ở Trung Quốc nghĩ gì về những video tôi làm. Đó sẽ là hành trình tuyệt vời!".

Bài đăng trao thưởng 6 tỷ cho người theo dõi của MrBeast thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng
Bài đăng trao thưởng 6 tỷ cho người theo dõi của MrBeast thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng

Trong bài đăng này, Jimmy ra thông báo sẽ dành tặng 25.000 USD cho 10 khán giả ngẫu nhiên khi chia sẻ bài đăng và theo dõi MrBeast trên mạng xã hội X. “Tôi sẽ tặng ngẫu nhiên 10 người đăng lại bài viết này và theo dõi tôi 25.000 USD cho vui. Tôi sẽ chọn người chiến thắng sau 72 giờ", nam youtuber nổi tiếng nhất thế giới cho biết.

Được biết, mạng xã hội X không thể truy cập được ở Trung Quốc (trừ khi thông qua tuyến của bên thứ ba). Tuy nhiên, vì số tiền thưởng quá béo bở nên video tuyên bố tặng tiền của MrBeast đã được lan truyền rộng rãi trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc). Thậm chí, nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng của giới trẻ Trung Quốc đã ngay lập tức chia sẻ đoạn video và mời những người theo dõi của họ cùng tham gia.

Tính đến ngày 25/1 kể từ ngày đăng video đầu tiên trên nền tảng Bilibili, bài đăng MrBeast nhận về 3,5 triệu lượt đăng lại và 2,1 triệu lượt yêu thích.  Chương trình tặng tiền này sẽ kết thúc vào 2h32 (theo giờ Hồng Kông) ngày 26/1.

MrBeast được biết đến với kênh Youtube có nội dung mới lạ, độc đáo
MrBeast được biết đến với kênh Youtube có nội dung mới lạ, độc đáo

MrBeast nổi tiếng toàn cầu với những video có nội dung chất lượng, giá trị đầu tư sản xuất cao. Tháng 11/2023, MrBeast tái hiện lại một cảnh phim trong siêu bom tấn Kill Bill, bộ phim của đạo diễn người Mỹ - Quentin Tarantino. Trong đoạn video tái hiện lại phân cảnh này, MrBeast đã gây táo bạo khi thực hiện thử thách sống sót sau khi bị chôn sống trong 1 tuần, bên trong chiếc quan tài sẽ được trang bị đầy đủ đồ ăn và nước uống.

Anh chia sẻ cuộc sống bên trong chiếc quan tài suốt 1 tuần là một "sự tra tấn tinh thần". Qua thử thách đáng sợ này, kênh youtube MrBeast của Jimmy ngày càng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Youtuber   MrBeast   người theo dõi  

Cùng chuyên mục