24h
Yeah1 News

Nam Tiktoker từng tuyên bố cưới vợ trước 30 tuổi nay chi 1 tỷ "lột xác" thành con gái, vẻ ngoài xinh ngất ngây

Thứ năm, 09/11/2023 | 10:18 (GMT+7)

Nam Tiktoker nổi tiếng công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc để có vẻ ngoài nữ tính hơn. Tổng chi phí ca phẫu thuật lên đến hơn 60 triệu đồng.

Cộng đồng giới trẻ Việt Nam không còn xa lạ với nam Tiktoker Trần Đức Bo. Anh nổi tiếng qua nhiều video "viral" khắp các cõi mạng, đặc biệt là những video có nội dung liên quan đến phong cách thời gian hoặc trò chuyện của Trần Đức Bo nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Vẻ ngoài của Trần Đức Bo luôn là đề tài làm dấy lên nhiều tranh luận
Vẻ ngoài của Trần Đức Bo luôn là đề tài làm dấy lên nhiều tranh luận

Thời gian trước, Trần Đức Bo bất ngờ tuyên bố sẽ cưới vợ trước năm 30 tuổi. Điều này khiến dân tình xôn xao vì từ trước đến nay, Trần Đức Bo luôn xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính. Trong ảnh, nam Tiktoker không ngại khoác vai, hôn môi qua lớp khẩu trang với một cô gái lạ mặt kèm theo dòng chú thích: "Gu con gái tui thích nè. Cao, trắng, hiền, người miền Tây, đã vậy còn thơm nữa chứ". 

Cách đây không lâu, Trần Đức Bo từng tuyên bố cưới vợ trước năm 30 tuổi
Cách đây không lâu, Trần Đức Bo từng tuyên bố cưới vợ trước năm 30 tuổi

Không dừng lại ở đó, Trần Đức Bo còn tiết lộ bạn gái trên trang cá nhân: "Anh không biết mình có thể đi được đến bao xa và cùng nhau vượt qua được bao nhiêu giông bão nhưng anh hứa bằng sự nam tính và phẩm chất của một quý ông có sẵn trong mình. Anh sẽ biến em trở thành công chúa. Người con gái hạnh phúc nhất của cuộc đời anh. Anh yêu chị".

Nam Tiktoker từng tuyên bố cưới vợ trước 30 tuổi nay chi 1 tỷ 'lột xác' thành con gái, vẻ ngoài xinh ngất ngây - ảnh 3
Trần Đức Bo sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ
Trần Đức Bo sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên, mới đây, Trần Đức Bo lần nữa gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ video về hành trình "trùng tu nhan sắc" ở Hàn Quốc. Cụ thể, nam Tiktoker đã có một trải nghiệm khó quên khi sang xứ sở củ sâm để phẫu thuật thẩm mỹ. Thông qua tư vấn, Trần Đức Bo quyết định chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt và gây bất ngờ khi trở lại với nhan sắc xinh như hot girl.

Trần Đức Bo tốn gần 1,2 tỷ đồng cho hành trình làm đẹp ở Hàn Quốc
Trần Đức Bo tốn gần 1,2 tỷ đồng cho hành trình làm đẹp ở Hàn Quốc

Theo Trần Đức Bo chia sẻ, tổng chi phí cho chuyến làm đẹp này của anh ở Hàn Quốc là 63,5 triệu won (khoảng 1,2 tỷ đồng) bao gồm các công đoạn thu gọn trán 7,5 triệu won, tái phẫu thuật cắt mí chỉnh cơ 5,5 triệu won, tái phẫu thuật mũi và sụn hiến tặng 13,5 triệu won, hạ gò má - gọt hàm - chỉnh cằm 21 triệu won, nâng ngực 16 triệu won. 

Diện mạo hiện tại của Trần Đức Bo gây bất ngờ
Diện mạo hiện tại của Trần Đức Bo gây bất ngờ

Bên dưới video, nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của Trần Đức Bo. Bên cạnh đó, họ không quên nhắc lại quá khứ anh từng tuyên bố cưới vợ:

- Vậy mà nói trước 30 tuổi sẽ lấy vợ

- Mà sao gọi ổng là Mẫn Nhi vậy mọi người?

- Ủa tui thấy cũng giống hồi trước thẩm mỹ mà nhỉ?

- Chắc chờ một thời gian nữa khi vết thương lành rồi mới hoàn thiện hơn

- Nhìn mà xót cho Bo quá, phẫu thuật chắc đau lắm

- Không biết Trần Đức Bo có định phẫu thuật chỉnh giọng luôn hay không?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục