24h
Yeah1 News

Nam sinh 22 tuổi quyết tâm chinh phục cô giáo 48 tuổi, phản ứng 2 bên gia đình ra sao?

Thứ bảy, 06/05/2023 | 16:48 (GMT+7)

Chuyện tình chênh 26 tuổi của cô giáo và chàng học sinh khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, đám cưới giữa anh Muhammad Danial Ahmad Ali (22 tuổi) với cô Jamilah Mohd (48 tuổi) đã khiến nhiều người xôn xao. Không chỉ chênh nhau 26 tuổi, cả 2 còn từng là cô trò của nhau ở trường trung học nên càng khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Được biết, anh Danial sống tại huyện Kota Tinggi, thuộc bang Johor, Malaysia, hiện đang là nhân viên của một công ty nước. Năm 2016, khi đang là học sinh trung học năm 3, anh Danial đã gặp được cô Jamilah khi cô được phân công giảng dạy môn tiếng Mã Lai của lớp này.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh Danial đã đem lòng cảm mến cô Jamilah. Nhưng vào thời điểm đó, anh cho rằng đó chỉ là quan hệ cô trò, là sự ngưỡng mộ đối với một nữ giáo viên tài giỏi và tâm huyết. Tới khi học năm 4 trung học, hai người mới có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nhau hơn, nhưng họ cũng chỉ dừng lại ở mức chào hỏi, không có gì hơn.

Nam sinh 22 tuổi quyết tâm chinh phục cô giáo 48 tuổi, phản ứng 2 bên gia đình ra sao? - ảnh 1

Thời gian đầu, cả hai vẫn còn giữ khoảng cách với nhau

Tới khi anh Danial học năm thứ 5 trung học, mối quan hệ của anh với cô giáo Jamilah mới ngày càng thân thiết. Cô Jamilah thậm chí còn gửi lời chúc mừng vào ngày sinh nhật của nam sinh. Với những ấn tượng tốt về cô Jamilah, chàng trai Danial 17 tuổi đã lấy hết can đảm để tỏ tình với nữ giáo viên. Nhưng cô Jamilah đã từ chối thẳng thừng, lấy lý do rằng họ là cô trò nên không thể đến bên nhau được.

Không chịu bỏ cuộc, anh Danial vẫn kiên quyết tìm cách liên lạc, nhắn tin mỗi ngày cho cô Jamilah nhưng không nhận được hồi âm. Tậm chí, Danial đã tìm đến nơi ở của cô Jamilah để tỏ tình một lần nữa. Danial khẳng định rằng mình yêu cô Jamilah thật lòng, không hề bồng bột trẻ con. Tuy nhiên, cô giáo Jamilah nói rằng cô không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc với Danial ở thời điểm đó vì cô không biết chuyện tình này có thể đi được tới đâu.

Nam sinh 22 tuổi quyết tâm chinh phục cô giáo 48 tuổi, phản ứng 2 bên gia đình ra sao? - ảnh 2

Sự chân thành của chàng học sinh đa chinh phục được cô giáo

Dù 5 lần 7 lượt bị từ chối nhưng Danial không hề nao núng, anh vẫn tiếp tục theo đuổi cô Jamilah. Cuối cùng, sau nhiều vất vả, cô Jamilah đã mềm lòng và đồng ý trở thành bạn gái của chàng học sinh kém 26 tuổi.

Ngạc nhiên hơn là khi 2 gia đình của anh Danial và cô Jamilah biết về chuyện tình này, họ không hề phản đối. Ngược lại 2 bên gia đình còn hết sức ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi. Cả hai quyết định lên kế hoạch kết hôn vào năm 2019, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đám cưới đã lùi lại đến ngày 25/11/2021.

Anh Danial kể lại: "Chúng tôi kết hôn tại Nhà thờ Hồi giáo Jamek Bandar Kota Tinggi và tổ chức một hôn lễ nhỏ với sự tham dự của những người thân, bạn bè gần gũi". Anh nói thêm rằng trước đây anh luôn giữ bí mật về chuyện yêu đương nên rất nhiều người bạn đã bất ngờ khi biết anh kết hôn với cô giáo Jamilah.

Nam sinh 22 tuổi quyết tâm chinh phục cô giáo 48 tuổi, phản ứng 2 bên gia đình ra sao? - ảnh 3

Chuyện tình của cả hai được gia đình hai bên ủng hộ

Cô Jamilah từng có một cuộc hôn nhân nhưng đã ly hôn vào năm 2007. Sau đó, cô chỉ tập trung vào công việc chứ không hề nghĩ gì đến chuyện yêu đương hay tái hôn. Ban đầu, cô từ chối Daniel vì e ngại khoảng cách tuổi tác cũng như mối quan hệ cô trò. Nhưng sau một thời gian, tình cảm chân thành của Daniel đã khiến cô rung động. Cô Jamilah cũng rất biết ơn sự chúc phúc của 2 gia đình, khiến cô có thêm động lực để tái hôn.

Mặc dù bất ngờ trước cuộc hôn nhân của cặp đôi cô trò hơn kém nhau 26 tuổi này, nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng cặp đôi trông rất xứng đôi vừa lứa. Họ hông hề nhận thấy nhiều sự khác biệt tuổi tác khi đứng cạnh nhau, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi hạnh phúc viên mãn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tình yêu   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục