24h
Yeah1 News

Nam giảng viên bị vợ phát hiện "tòm tem" với nhiều nữ sinh, có gia đình vẫn thích làm “tra nam” hẹn hò gái trẻ

Thứ hai, 15/05/2023 | 12:22 (GMT+7)

Dư luận xôn xao trước câu chuyện nam giảng viên bị vợ tố có gia đình vẫn nhắn tin lừa nhiều nữ sinh, dân tình bức xúc trước hành vi trái đạo đức nghề nghiệp

Chuyện ngoại tình không quá xa lạ với nhiều người khi mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những bài viết tố cáo người yêu/vợ/chồng có mối quan hệ ngoài luồng gây nhiều tranh cãi. Mới đây nhất, câu chuyện về nam giảng viên bị vợ tố lừa dối nhiều nữ sinh khiến dư luận xôn xao.

Theo Eva.vn đưa tin, một người phụ nữ Trung Quốc bức xúc lên mạng để "vạch trần" chồng mình - đang là giảng viên của Trường Cao đẳng Truyền thông Tứ Xuyên dùng nhiều thủ đoạn để lừa dối nhiều nữ sinh trong trường.

Cụ thể, người phụ nữ tố chồng mình là một "tra nam" đích thực, cô phát hiện anh chồng gửi tin nhắn mập mờ cho nữ sinh viên có nội dung: "Trước đây anh không thích màu tím nhưng bây giờ lại thích, bởi anh thấy nó rất hợp với em", "Nếu em không chấp nhận thì hãy rời đi sớm".. Chưa hết, anh này còn lợi dụng chức vụ giảng viên ve vãn và gây sức ép cho các em nữ sinh trẻ người non dạ.

Nam giảng viên bị vợ 'bóc phốt' có gia đình vẫn làm tra nam dụ dỗ nữ sinh
Nam giảng viên bị vợ "bóc phốt" có gia đình vẫn làm tra nam dụ dỗ nữ sinh

Theo chia sẻ, người phụ nữ và chồng đã kết hôn với nhau trong nhiều năm và có chung một cậu con trai. Trước đây, trong lúc mang bầu người phụ nữ đã từng nghi vấn chuyện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. Cô nhiều lần phát hiện đồ dùng của phụ nữ như son, phấn, sợi tóc khác màu,... trong xe của chồng nhưng người anh này khăng khăng từ chối. Sau một thời gian điều tra, người phụ nữ "tá hỏa" phát hiện chồng là tra nam chuyên đi dụ dỗ những thiếu nữ. Thủ đoạn chung của nam giảng viên này là dùng tin nhắn ngon ngọt gửi đến các cô gái, tán tỉnh qua lại đến khi đạt mục đích "lên giường"thì nam giảng viên "đá" những cô nữ sinh qua đường  không thương tiếc.

Không thể nào chấp nhận được hành vi lừa dối hôn nhân, bất chấp đạo đức nghề giáo, người phụ nữ dùng mạng xã hội "bóc phốt" chính người chồng đầu ấp tay gối của mình. Riêng về người chồng, anh này là giảng viên giảng có tiếng, nhiều sản phẩm điêu khắc của anh thường xuyên được góp mặt trong nhiều triễn lãm trong và ngoài nước. Tuy nhiên, bài đăng của người vợ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội, thói "tra nam" của tên giảng viên được phanh phui.

Được biết, Hội đồng kỷ luật của Trường Cao đẳng Truyền thông Tứ Xuyên thông báo hà trường đã tổ chức các cuộc họp liên quan sẽ chủ trì việc xem xét xác minh vụ việc để có hình thức kỷ luật đối với nam giảng viên trên. Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều ý kiến của netizen xứ Trung, nam giảng viên ngay lập tức phải hứng chịu "bão" chỉ trích từ dư luận khi có tài mà không có đức. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục