24h
Yeah1 News

Nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị tung khoảnh khắc ngượng ngùng, một nữ ca sĩ liền bị “réo tên”

Thứ ba, 27/06/2023 | 12:25 (GMT+7)

Nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị tố "bắt cá nhiều tay" khiến bạn gái cũ bức xúc tung clip nhạy cảm.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc "dậy sóng" trước sự việc nam cầu thủ bóng đá thuộc đội tuyển quốc gia nước này lộ hình ảnh nhạy cảm. Theo đó, người được nhắc đến là Hwang Ui-jo, nam cầu thủ bị một cô gái tự xưng là bạn gái cũ tố "bắt cá nhiều tay", thao túng tâm lý nhiều phụ nữ, vì quá tức giận cô gái này đã tung đoạn video có nội dung riêng tư của bạn trai với người phụ nữ khác làm bằng chứng, cô gái cũng nói thêm đoạn clip này lấy từ điện thoại của Hwang Ui-jo.

Nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng Hwang Ui-jo bị cô gái được xưng là bạn gái cũ tung clip nhạy cảm
Nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng Hwang Ui-jo bị cô gái được xưng là bạn gái cũ tung clip nhạy cảm

Bài đăng tố cáo tiền đạo 31 tuổi ngay lập tức nhận được sự chú ý của netizen. Ngay lập tức, công ty đứng sau Hwang Ui-jo lên tiếng cho biết người trong video không phải nam tiền đạo. Tuy nhiên, đoạn clip nhạy cảm đã bị lan truyền một cách chóng mặt. Đại diện phía Hwang Ui-jo cũng cứng rắn khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp đối với những có ý định làm xấu hình ảnh của cầu thủ bóng đá Hwang Ui-jo.

Hwang Ui-jo bị tung clip có nội dung riêng tư
Hwang Ui-jo bị tung clip có nội dung riêng tư
Nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng bị tung khoảnh khắc ngượng ngùng, một nữ ca sĩ liền bị “réo tên” - ảnh 3

Giữa lùm xùm clip riêng tư, bất ngờ một nữ ca sĩ xứ Hàn liền bị dân tình "réo tên". Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara là Hyomin bất ngờ bị cư dân mạng lôi vào ồn ào trên. Được biết, Hyomin là sao nữ hiếm hoi từng không ngại công khai hẹn hò với Hwang Ui-jo. 

Hyomin và Hwang Ui-jo bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau
Hyomin và Hwang Ui-jo bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau

Trước đó, cặp đôi bị khui tin hẹn hò vào đầu năm 2022. Nhiều nguồn tin tiết lộ, cặp đôi đã hẹn hò vào tháng 11/2021 nhờ bạn bè giới thiệu. Khi ấy Hyomin và Hwang Ui-jo chấp nhận yêu xa, vì nam câu thủ thi đấu cho câu lạc bộ Girdin Bordeaux ở Pháp. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian du lịch nghỉ ngơi cuối năm 2021 ở Thụy Sĩ.

Cựu thành viên nhóm nhạc T-ara từng mối quan hệ yêu đương với tiền đạo 31 tuổi
Cựu thành viên nhóm nhạc T-ara từng mối quan hệ yêu đương với tiền đạo 31 tuổi

Tuy nhiên, đến tháng 3/2022, chuyện tình ca sĩ - cầu thủ chính thức tan rã, công ty chủ quản Hyomin lên tiếng xác nhận cặp đôi chịu áp lực dư luận, kèm theo đó yêu xa nên cả hai quyết định dừng lại, vẫn xem như là bạn bè. Thời điểm ấy, người hâm mộ đôi bên điều không khỏi tiếc nuối cho đôi "trai tài gái sắc".

Quai lại thời điểm hiện tại, sau khi Hwang Ui-jo bị bạn gái bóc phốt lộ, khán giả đều cảm thấy may mắn cho cựu thành viên T-ara. Bên cạnh đó, không thiếu những điều lo lắng, không bí Hyomin có liên quan đến vụ clip nhạy cảm của bạn trai cũ hay không. Hiện sự việc đang là chủ đề được netizen xứ Hàn bàn tán xôn xao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu thủ   Hwang Ui-jo   Hyonin   giải trí  

Cùng chuyên mục