24h
Yeah1 News

Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải "chào thua"

Thứ tư, 23/08/2023 | 10:11 (GMT+7)

Cô gái ở Thái Nguyên dù có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại cầm lái xe tải hạng nặng chạy đường dài, được nhiều người mệnh danh là "bóng hồng container".

Mạng xã hội mới đây xôn xao trước hình ảnh một cô gái xinh đẹp ngồi sau vô - lăng của xe tải hạng nặng, chạy đường dài. Đây được xem là công việc thường chỉ dành cho nam giới vì tính chất vất vả. Được biết cô gái này tên Ngô Thị Mỹ Hạnh (xã Phú Tiến, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên), sinh năm 1999, năm nay chỉ mới 24 tuổi.

Mỹ Hạnh có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp nên không ai nghĩ cô có thể cầm lái chiếc xe nặng 30 tấn chạy đường dài. Theo thông tin được chia sẻ, Mỹ Hạnh đã làm công việc lái xe này được 3 năm nay.

Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải 'chào thua' - ảnh 1
Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải 'chào thua' - ảnh 2

Cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng làm công việc lái xe tải đường dài khiến nhiều người bất ngờ

Từ nhỏ, Mỹ Hạnh đã được theo bố với hành trình đến nhiều nơi trên chiếc xe tải. Gia đình của cô gái này làm nghề kinh doanh gỗ, cũng chính từ đây hình thành đam mê với xe cộ cũng như học tập làm quen với công việc làm ăn.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mỹ Hạnh không thi Đại học mà quyết định ở nhà, tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình. Đến năm 21 tuổi, đủ điều kiện thi bằng lái xe hạng C, cô đăng ký thi và đỗ sát hạch ngay lần đầu tiên. Say khi lấy được bằng lái, Mỹ Hạnh bắt đầu tự tin ngồi trên ca-bin, lái xe đi khắp các tỉnh.

Thời gian đầu cô gái nhỏ cũng run khi cầm lái xe tải hạng nặng, nhưng dần quen với tiêu chí đảm bảo an toàn trên hết. Ban đầu bố của Mỹ Hạnh không an tâm khi để con gái lái xe. Nhưng vì thấy con kiên quyết gắn bó với công việc này nên yên tâm hơn. Thậm chí ông gắn định vị lên xe để theo dõi những hành trình của Mỹ Hạnh để xem con đi đến nơi về đến chốn an toàn hay không.

Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải 'chào thua' - ảnh 3
Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải 'chào thua' - ảnh 4

Ở tuổi 24, Mỹ Hạnh đã có 3 năm đồng hành với chiếc xe hạng nặng trên những cung đường

Tham gia vào công việc vốn chỉ dành cho đàn ông, Mỹ Hạnh cũng trở nên đặc biệt. Trong hội nhóm cho tài xế tại Thái Nguyên, cô gái nhỏ nổi bật khi là thành viên nữ duy nhất. Mỹ Hạnh cho biết hiện tại chỉ nặng 36kg, sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe để điều khiển chiếc xe hạng nặng.

Bên cạnh theo đuổi công việc đặc biệt, nhiều người còn chú ý khi cô gái này sở hữu vẻ ngoài nổi bật với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng dù tính chất làm việc di chuyển nhiều, sương gió. Sau những giờ cầm lái chiếc xe đến nhiều tỉnh thành, Mỹ Hạnh cũng dành thời gian du lịch, vui chơi và chiều chuộng sở thích riêng, sống đúng với độ tuổi GenZ của mình.

Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải 'chào thua' - ảnh 5
Mỹ nhân ở Thái Nguyên chỉ nặng 36kg nhưng cầm lái xe tải 30 tấn đường dài, đàn ông cũng phải 'chào thua' - ảnh 6

Nhan sắc trẻ trung xinh đẹp của "bóng hồng container"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục