24h
Yeah1 News

Mua căn biệt thự bị "ám", hai anh em nghe tiếng động lạ mỗi đêm, lắp camera thì phát hiện chuyện khó tin

Thứ hai, 02/10/2023 | 20:10 (GMT+7)

Nghe thấy những âm thanh kỳ lạ trong ngôi nhà mới mua, 2 anh em liền lắp camera kiểm tra thì phát hiện sự thật khó tin.

Hai anh em Trần Trí và Trần Trung vốn lớn lên trong một gia đình cơ bản ở tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Sau khi kết hôn và lập nghiệp, họ vẫn ở cùng bố mẹ trong căn nhà nhỏ đang xuống cấp trầm trọng. 

Dù rất chăm chỉ làm việc nhưng cả 2 vẫn không thể tích cóp đủ tiền để mua một căn nhà lớn hơn ở thành phố này. Đến khi bắt buộc phải chuyển nhà, cả hai biết tin một căn biệt thự 5 tầng ở phía Tây thành phố đang được bán với giá chỉ có 50 ngàn nhân dân tệ (khoảng 150 triệu đồng).

Mua căn biệt thự bị 'ám', hai anh em nghe tiếng động lạ mỗi đêm, lắp camera thì phát hiện chuyện khó tin - ảnh 1

Căn biệt thự 5 tầng được bán với giá rất rẻ, nguyên nhân là vì vướng tin đồn "ma ám"

Nhiều người thắc mắc tại sao căn biệt thự rộng lớn, vị trí đắt địa nhưng lại được bán với giá rẻ như vậy. Hóa ra trước đó, nơi đây đã vướng phải lời đồn không hay là bị "ma ám", nên chủ cũ chỉ muốn bán đi càng nhanh càng tốt. Dù đã nghe qua về những lời đồn của căn biệt 5 tầng này, cả hai vẫn quyết định “xuống tiền” để mua vì không còn nơi nào khác có giá hợp lý hơn. 

Tuy nhiên, cũng không phải tự nhiên mà những lời đồn xuất hiện. Ngay đêm đầu tiên chuyển đến, cả gia đình Trần Trí và Trần Trung đã chứng kiến những sự việc kỳ bí bên trong căn nhà bị đồn “có ma”. Trong đêm tối, họ nghe thấy rất rõ những tiếng đập liên tục vào tường, sau đó là tiếng nước chảy róc rách. Sự chân thực của những âm thanh khiến đại gia đình họ phải hoảng sợ.

Mua căn biệt thự bị 'ám', hai anh em nghe tiếng động lạ mỗi đêm, lắp camera thì phát hiện chuyện khó tin - ảnh 2
Mua căn biệt thự bị 'ám', hai anh em nghe tiếng động lạ mỗi đêm, lắp camera thì phát hiện chuyện khó tin - ảnh 3

Trần Trí và Trần Trung hoảng sợ khi nghe những âm thanh lạ vào ban đêm

Đến sáng hôm sau Trần Trí cho rằng do dọn nhà quá mệt, khiến cả nhà bị “ảo giác”. Nhưng sự việc lại lặp lại vào những đêm tiếp theo, tạo cho cả nhà già trẻ lớn bé đều hết sức kinh hoàng. 

Sau đó, vợ của anh Trí đã hỏi qua hàng xóm và được biết rằng ngôi nhà này ttừng thuộc về một ông chủ chuyên đi đánh cá. Trong một lần đi biển, người chủ không may gặp tai nạn đuối nước. Từ đó, căn nhà được đồn đại đã bị chủ nhân thật sự “ám” nên cứ bị bán qua bán lại. 

Dù rất nhiều người đến nhưng không ai ở qua 1 tuần. Người ở lại lâu cũng chết do bệnh tâm thần, hoặc đi tù tội do doanh nghiệp của họ bị phá sản. Nghe thấy vậy, anh Trí liền phủi tay, cho rằng mọi chuyện truyền miệng đã bị những người hàng xóm “thêm mắm, dặm muối”.

Mua căn biệt thự bị 'ám', hai anh em nghe tiếng động lạ mỗi đêm, lắp camera thì phát hiện chuyện khó tin - ảnh 4

Hai anh em lắp camera để kiểm tra chắc chắn

Quyết tâm tìm ra sự thật, hai anh em đã lắp camera giám sát khắp căn biệt thự 5 tầng để theo dõi. Ngay khi âm thanh kỳ lạ phát ra, Trần Trí và Trần Trung theo dõi màn hình CCTV và phát hiện ra âm thanh bắt nguồn từ đường ống nhà vệ sinh tầng 1. Ngay hôm sau, cả hai đã tiến hành đập đường ống nước để tìm ra nguyên nhân.

Lúc này, họ phát hiện một đàn cá trê sống trong bể tự hoại của nhà vệ sinh. Chúng di chuyển liên tục trong các đường ống nước và đập liên tục vào tường khi nhảy lên. Do bể tự hoại khá lớn nên âm thanh cũng bị vọng và khuếch đại khắp căn biệt thự 5 tầng, tạo nên cảm giác rùng rợn vào ban đêm.

Mua căn biệt thự bị 'ám', hai anh em nghe tiếng động lạ mỗi đêm, lắp camera thì phát hiện chuyện khó tin - ảnh 5

Nguyên nhân gây ra những âm thanh kỳ lạ là đây

Sau khi xử lý bầy cá, căn biệt thự cũng trở nên yên bình, không còn nghe những âm thanh gõ lọc cọc hay tiếng nước chảy. Nhờ đó mà căn biệt thự đã được định giá đúng với giá trị của chúng, tăng gấp nhiều lần so với trước đây. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: biệt thự   mua nhà   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục