24h
Yeah1 News

Một nữ TikToker nổi tiếng có 3,7 triệu lượt follow nhập viện cấp cứu vì ngộ độc khí cười

Thứ hai, 24/07/2023 | 14:03 (GMT+7)

Nữ TikToker xinh đẹp chia sẻ về việc phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc với khí cười (bóng cười). Cô nàng này khá nổi tiếng trên TikTok với hơn 3,7 triệu lượt theo dõi.

TikToker Min Min (3,7 triệu follower) mới đây chia sẻ về lần nhập viện "thập tử nhất sinh" vì ngộ độc khí cười. Trong livestream ngay trong bệnh viện được Min Min chia sẻ, cô cho biết bị ngộ độc khí cười và đã trải qua phẫu thuật. 

Dù đã ngồi dậy ăn uống được nhưng nữ TikToker vẫn còn nói hụt hơi, gương mặt xanh xao, trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím. Min Min cho biết cô trải qua cảm giác như chết đi sống lại. Một người thân chăm sóc cho Min Min trong bệnh viện chia sẻ nếu không đưa đến bệnh viện kịp thời nhiều khả năng không cứu được.

Một nữ TikToker nổi tiếng có 3,7 triệu lượt follow nhập viện cấp cứu vì ngộ độc khí cười - ảnh 1

TikToker Min Min đang điều trị tại bệnh viện sau khi cấp cứu vì ngộ độc khí cười

Khí cười có trong bóng cười là một hợp chất vô cơ không màu, vịt ngọt nhẹ. Chất này ở dạng khí khi vào cơ thể sẽ gây ứng chế thần kinh trung ương, tạo cảm giác hoang tưởng. Khí cười có tác dụng gây nghiện, người dùng có thể bị phụ thuộc tương tự như heroin.

Được biết TikToker Min Min tên thật là Trần Minh Nghĩa, sinh năm 2002. Cô nàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok hay Facebook nhờ vẻ ngoài xinh xắn, vóc dáng nóng bỏng. Trên TikTok , Min Min hiện có hơn 3,7 triệu lượt theo dõi, thường xuyên chia sẻ các video đạt triệu view. Trong khi đó tài khoản Facebook có gần 200.000 follower. 

Một nữ TikToker nổi tiếng có 3,7 triệu lượt follow nhập viện cấp cứu vì ngộ độc khí cười - ảnh 2
Một nữ TikToker nổi tiếng có 3,7 triệu lượt follow nhập viện cấp cứu vì ngộ độc khí cười - ảnh 3

Nữ TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ngoại hình thu hút

Ảnh: FBNV, TikTok

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục