24h
Yeah1 News

Một nghệ sĩ showbiz lộ clip riêng tư với nam đạo diễn, đối diện nguy cơ “bay màu” khỏi làng giải trí?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 13:40 (GMT+7)

Một nghệ sĩ showbiz vướng nghi vấn bị rò rỉ đoạn clip cá nhân ghi lại cảnh riêng tư với một nam đạo diễn, đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi ngành giải trí?

Mới đây, làng giải trí Trung Quốc đang rộ lên với một đoạn video gây sốc lan truyền trên các mạng xã hội. Chi tiết cụ thể của đoạn clip này là hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ giữa một đạo diễn nổi tiếng và một nam diễn viên mới nổi. Thông tin liên quan đến đoạn clip này đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Một nghệ sĩ showbiz lộ clip riêng tư với nam đạo diễn, đối diện nguy cơ “bay màu” khỏi làng giải trí? - ảnh 1

Theo trang Sohu thông tin rằng người đạo diễn xuất hiện trong đoạn video là Quách Kính Minh. Trong video khán giả có thể dễ dàng nhận ra giọng nói đặc trưng của đạo diễn nổi tiếng này, đồng thời người xuất hiện trong đoạn clip cũng tự xưng là Quách Kính Minh.

Ngoài ra, trong clip còn có sự xuất hiện của một gương mặt nam mới nổi đã thu hút sự chú ý, đặc biệt khi anh này xuất hiện cùng với Quách Kính Minh. Theo đó, nhiều khán giả đã nhận ra sự tương đồng giữa giọng nói của nhân vật nam trong video và "réo gọi" nam diễn viên Điền Gia Thụy

Đạo diễn nổi tiếng Hoa ngữ Quách Kính Minh bị netizen gọi tên vào đoạn clip nhạy cảm.
Đạo diễn nổi tiếng Hoa ngữ Quách Kính Minh bị netizen gọi tên vào đoạn clip nhạy cảm.
Biên kịch/ đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Quách Kính Minh
Biên kịch/ đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Quách Kính Minh

Điền Gia Thụy, sinh năm 1998, là một diễn viên trẻ mới nổi, gia nhập công ty của đạo diễn Quách Kính Minh từ đầu năm 2023. Được đào tạo và ủng hộ bởi Quách Kính Minh, anh đã nhanh chóng bùng nổ về danh tiếng qua dự án truyền hình Vân Chi Vũ. Sau đó, Điền Gia Thụy tiếp tục được Quách Kính Minh "lăng-xê" tham gia Đại Mộng Quy Ly, thậm chí được đạo diễn tháp tùng mọi lúc mọi nơi trên set quay. Điều này khiến dân tình đồn đoán, Quách Kính Minh và Điền Gia Thụy có mối quan hệ tình ái.

Điền Gia Thụy gây sốt nhờ màn thể hiện trong 'Vân chi vũ'
Điền Gia Thụy gây sốt nhờ màn thể hiện trong "Vân chi vũ"
Một nghệ sĩ showbiz lộ clip riêng tư với nam đạo diễn, đối diện nguy cơ “bay màu” khỏi làng giải trí? - ảnh 5

Trước khi vướng nghi vấn lộ clip nhạy cảm với Điền Gia Thụy, đạo diễn Quách Kính Minh gặp rắc rối tình ái với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Trần Học Đông, Uông Đạc, Chu Tử Kiêu... Tuy nhiên, sau những scandal này, tất cả đều chọn lựa rời bỏ showbiz một cách yên bình.

Liên quan đến sự việc lần này, nhiều khán giả tỏ ra quan ngại cho tương lai nam diễn viên Điền Gia Thụy. Hiện tại, cả đạo diễn Quách Kính Minh và nam diễn viên Điền Gia Thụy đều chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến sự kiện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đạo diễn   nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục