24h
Yeah1 News

Mộng Kha tiết lộ quá khứ "từng có vợ con": Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi

Thứ bảy, 22/06/2024 | 19:41 (GMT+7)

Thường xuyên theo dõi những video của Mộng Kha nhưng ít ai biết rằng cô từng có cuộc sống vất vả nhưng vẫn nuôi con riêng của người phụ nữ đến nhà sinh con.

Trên mạng xã hội TikTok những ngày gần đây, chắc hẳn nhiều người sẽ thường xuyên nhìn thấy những đoạn clip "đi nhẹ nói khẽ cười duyên" sau khi "xem Mộng Kha quá 180 phút". Vậy Mộng Kha là ai? 

Mộng Kha là một tiktoker và cũng là “hệ tư tưởng” mới của cư dân mạng bởi phong cách hết sức dịu dàng, nữ tính của mình. Những video của Mộng Kha dù chỉ xoay quanh cuộc sống đời thường, nấu ăn dân dã nhưng vẫn liên tục xu hướng, sở hữu cả triệu người xem.

Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 1

Kênh Tiktok của Mộng Kha với những đoạn clip triệu view

Tuy nhiên, ít ai biết rang trước khi trở thành TikToker, Mộng Kha từng có cuộc sống vất vả, khó khăn. Cha mẹ của Mộng Kha mất sớm, hoàn cảnh gia đình khó khăn khi sống tạm bợ trong căn nhà lụp xụp ngoài bờ ruộng, không đủ che nắng che mưa.

Vì không có người thân bên cạnh nên Mộng Kha phải mưu sinh đủ công việc. Từ bẻ rau muống, bắp chuối rồi đi chặt củi bán cho người ta hay đi bán vé số, cô đều không nề hà để có thu nhập qua ngày. 

Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 2

Mộng Kha từng có quá khứ khó khăn, ở trong căn nhà lụp xụp

Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 3

Mỗi ngày cô phải làm nhiều công việc để mưu sinh

Đặc biệt, Mộng Kha cũng tiết lộ trước khi trở về giới tính thật, cô đã từng có một đời vợ và một người con. Tuy nhiên thực tế thì đó là một người phụ nữ đơn thân, tới nhà sinh con. Vì thấy thương nên Mộng Kha đã cưu mang giúp đỡ và sống như vợ chồng. 

“Người vợ trước chỉ qua nhà sinh em bé rồi mọi người nói chị có con này nọ, nhưng thật sự là chị không có con”, Mộng Kha giải thích.

Hằng ngày, Mộng Kha đi làm kiếm tiền nuôi 3 miệng ăn, cùng nhau sống trong căn nhà đơn sơ. Nhưng sau thời gian sống chung, TikToker cảm thấy mình và vợ giống như hai người bạn, chị em. Mộng Kha cũng nhận thấy rõ mình không có cảm tình với phụ nữ nên cuối cùng người vợ đã rời đi.

Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 4

Trước đó, Mộng Kha từng có vợ con khi cưu mang người mẹ đơn thân

Ở tuổi 52, nhờ được mạnh thường quân giúp đỡ nên Mộng Kha đã có một căn nhà khang trang, vững chắc hơn. Cô còn bén duyên với công việc sáng tạo nội dung và trở nên viral hơn nhờ sự hướng dẫn của nhiều người.

Dù cuộc sống bây giờ đã có phần ổn định nhưng Mộng Kha vẫn chạnh lòng khi không thể phụng dưỡng cha mẹ, vì cả hai đều đã ra đi từ sớm. Nói về việc nơi thờ cúng không có di ảnh của đấng sinh thành, Mộng Kha tâm sự rằng khi ba mẹ mất, cô có nhờ người họa hình vẽ nhưng nhà cũ bị mưa dột xuống làm hỏng hết hình.

Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 5
Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 6

Sự nữ tính, dịu dàng, chân chất của Mộng Kha đã khiến nhiều người yêu thương, quý mến

Mỗi ngày, Mộng Kha đều đặn quay clip, đi bán vé số. Hôm nào đêm bán không hết vé số, thì sáng hôm sau lại đi bán tiếp. Còn không thì cô đi mò cua bắt ốc, đi chợ... để nấu những món đơn giản và quay clip.

Bên cạnh đó, Mộng Kha còn yêu thích ca hát, thi thoảng được mời đi diễn cùng đoàn cải lương. Sự dịu dàng, lạc quan và luôn mang đến những năng lượng tích cực, vui vẻ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào của Mộng Kha khiến cộng đồng mạng càng xem càng thích thú và ấn tượng.

Mộng Kha tiết lộ quá khứ 'từng có vợ con': Cưu mang mẹ đơn thân, nhưng không có tình cảm nên người kia rời đi - ảnh 7

Giờ đây Mộng Kha đã có cuộc sống đầy đủ hơn trong căn nhà khang trang nhờ các mạnh thường quân giúp đỡ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mộng Kha   Tiktoker   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục