24h
Yeah1 News

MisThy gây xôn xao với diện mạo khác lạ trong ngày đầu năm mới, dân tình ú òa vì một điều

Thứ bảy, 10/02/2024 | 12:23 (GMT+7)

MisThy tạo nên "cơn địa chấn" ngay trước thềm năm mới với phong cách nữ tính, ngọt ngào khiến người hâm mộ phấn khích

MisThy - gương mặt quá quen thuộc đối với anh em game thủ, là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng với tính cách hài hước và cá tính. Cô được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Tính đến thời điểm hiện tại, MisThy sở hữu cho mình 6,3 triệu lượt subscribe trên kênh YouTube, đây là một con số đáng mơ ước đối với bất cứ nhà sáng tạo nội dung nào.

Mới đây, ngay thềm năm mới, MisThy gây bão với loạt ảnh cực "keo". Cô không ngần ngại khoe nhan sắc trông quen mà lạ, thu về lượng tương tác lớn, tăng tính gắn kết trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người vẫn chưa quen mắt với hình này chỉ biết thốt lên rằng cô nàng đẹp khó diễn tả. 

Misthy xuất hiện với diện mạo khác lạ ngay thềm năm mới khiến khán giả xôn xao
Misthy xuất hiện với diện mạo khác lạ ngay thềm năm mới khiến khán giả xôn xao

Không chạy theo cuộc đua khoe da thịt, MisThy luôn xuất hiện trên sóng stream với hình ảnh chân chất, cá tính, lầy lội và cuốn hút người xem bằng chính sự "bỗ bã", coi nhau như anh em chí cốt. Cũng bởi vậy, Misthy luôn được fan trêu đùa nam tính, cô nàng đẹp trai và được chính chủ hào hứng đón nhận. Tuy nhiên, nữ streamer cũng rất chịu khó tìm cách đổi mới bản thân, thử vai từ phong cách từ ngây thơ trong sáng sang sexy, "bánh bèo"... Tất nhiên, mỗi lần thay đổi cô đều khiến dân tình phải "sốc".

MisThy gây xôn xao với diện mạo khác lạ trong ngày đầu năm mới, dân tình ú òa vì một điều - ảnh 2

Quá quen thuộc với phong cách mạnh mẽ, nổi loạn. Thế nhưng, MisThy đã quyết định từ bỏ hình ảnh đó để tập trung nâng cao vẻ đẹp nữ tính của mình. Qua từng ngày, MisThy dần lột xác, từ mái tóc đến phong cách thời trang được chăm chút tỉ mỉ. Nữ streamer khẳng định vị thế không chỉ là một game thủ giỏi mà còn là một người sáng tạo nội dung có gu thẩm mỹ tinh tế. Bộ ảnh mới trước thềm năm mới của MisThy khiến dân tình ú òa với phong cách nữ tính, ngọt ngào. Nhiều khán giả hài hước nhận xét cuối cùng người đẹp biết "sử dụng nhan sắc" đúng cách

MisThy ngày càng cuốn hút, nhan sắc được nhận xét được nâng cấp qua từng ngày
MisThy ngày càng cuốn hút, nhan sắc được nhận xét được nâng cấp qua từng ngày
MisThy gây xôn xao với diện mạo khác lạ trong ngày đầu năm mới, dân tình ú òa vì một điều - ảnh 4

Được biết, Misthy bắt đầu thay đổi phong cách từ năm 2022, khi cô nàng để tóc dài. Sau đó, nữ streamer cũng dần thay đổi cách ăn mặc, thường xuyên xuất hiện với những bộ váy, áo dài, ... đầy nữ tính, phá cách hẳn so với trước kia.

Sự thay đổi này không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ mà còn mang lại hiệu ứng tích cực trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân mới mẻ. MisThy giờ đây được giới trẻ dành nhiều lời ngợi khen có cánh cho vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Misthy  

Cùng chuyên mục