24h
Yeah1 News

Mẹ đơn thân lấy chồng ngoại quốc đẹp trai, sau 4 năm mới biết gia đình chồng giàu, sinh con gái đẹp như búp bê

Chủ nhật, 27/08/2023 | 10:54 (GMT+7)

Sau những đổ vỡ hôn nhân, chị Trần Thuỳ Trang may mắn tìm được người đàn ông yêu thương mình và cậu con trai riêng. Đặc biệt là việc gia đình nhà chồng giàu có, mãi đến 4 năm sau kết hôn chị mới biết.

Chị Trần Thùy Trang (38 tuổi, ở Lào Cai) từng trải qua cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm, sau đó lựa chọn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai nơi đất khách quê người ở Nhật Bản. Nhưng tình yêu một lần nữa đến với chị khi đi bước nữa với anh Tallal Ahmed (37 tuổi, quốc tịch Pakistan). Hai vợ chồng hiện đang sinh sống tại Nhật Bản cùng 2 con.

Với những ai thường xuyên theo dõi các video trên mạng xã hội, chắc hẳn không xa lạ gì với kênh "Trang Miu Japan và cuộc sống ở Nhật Bản", nơi chị Trang chia sẻ đời sống thường ngày cùng chồng và các con.

Mẹ đơn thân lấy chồng ngoại quốc đẹp trai, sau 4 năm mới biết gia đình chồng giàu, sinh con gái đẹp như búp bê - ảnh 1
Mẹ đơn thân lấy chồng ngoại quốc đẹp trai, sau 4 năm mới biết gia đình chồng giàu, sinh con gái đẹp như búp bê - ảnh 2

Gia đình hạnh phúc của chị Trang và anh Tallal Ahmed

Chuyện tình của chị Trang và anh Tallal Ahmed bắt đầu qua ứng dụng hẹn hò. Cảm nhận được tình yêu của người đàn ông này, chị đồng ý cùng xây dựng gia đình. Nhìn cách anh chăm sóc con trai riêng khiến chị Trang cảm động.

Chị Trang không biết quá nhiều về đất nước Pakistan của chồng, sau khi kết hôn cả hai cùng sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Mãi đến sau 4 năm về sống với nhau và có 1 cô con gái chung, chị Trang và anh Tallal Ahmed mới về Pakistan tổ chức đám cưới. Đây cũng là lần đầu tiên chị Trang về quê chồng. 

Đám cưới được tổ chức cầu kỳ, tiệc tùng kéo dài 3 ngày liên tục, với phong cách đặc trưng của người Hồi giáo. Cũng từ đây chị Trang mới biết nhà chồng thuộc dạng giàu có ở Pakistan, sống trong một ngôi nhà rộng hơn 1.000 m2, cao 3 tầng có sân vườn rộng rãi với nhiều thế hệ cùng chung sống. Kể từ đó chị Trang mới hay biết khối tài sản của gia đình nhà chồng cũng rất lớn.

Mẹ đơn thân lấy chồng ngoại quốc đẹp trai, sau 4 năm mới biết gia đình chồng giàu, sinh con gái đẹp như búp bê - ảnh 3

Làm dâu Pakistan và đến sau 4 năm chị mới biết gia đình thuộc dạng giàu có ở quốc gia này

Chị Trang chia sẻ trên báo Thanh niên rằng nhiều người có thể không tin đây là sự thật nhưng khi hai vợ chồng sống ở Nhật, đều tự túc làm việc, ông xã còn thường gửi tiền về quê biếu bố mẹ nên chị không suy nghĩ nhiều.

Hành trình để có được cô con gái xinh xắn của chị Trang và chồng cũng gặp nhiều gian nan sau nhiều lần thụ tinh trong ống nghiệm thất bại. Có thời điểm chị Trang từng muốn quay về làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai riêng như trước đây nhưng anh Tallal Ahmed luôn bên cạnh động viên và phép màu đã đến khi bé Miu chào đời.

Mẹ đơn thân lấy chồng ngoại quốc đẹp trai, sau 4 năm mới biết gia đình chồng giàu, sinh con gái đẹp như búp bê - ảnh 4
Mẹ đơn thân lấy chồng ngoại quốc đẹp trai, sau 4 năm mới biết gia đình chồng giàu, sinh con gái đẹp như búp bê - ảnh 5

Nét lai Việt Nam và Pakistan cực đáng yêu của con gái chị Trang

Hiện tại con trai của chị Trang đã được 16 tuổi, trong khi đó con gái cũng sắp lên lớp 1. Gia đình chị Trang vẫn đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, thỉnh thoảng sắp xếp thời gian về Việt Nam hoặc sang Pakistan để thăm nội ngoại hai bên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục